Học chiêu hack dáng từ 1m53 lên hơn 1m60 của bạn gái Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Hội chị em chân ngắn chắc chắn sẽ có thêm cho mình những gợi ý hay ho khi chọn đồ đi làm và cả đi chơi nữa đấy.

Bạch Lan Phương (SN 1986) từng gắn bó với nhà đài, cầm trịch loạt chương trình như "Thời trang & Cuộc sống" hay "VTV kết nối"... Thời gian gần đây, Lan Phương còn được biết đến với danh xưng vợ sắp cưới của Huỳnh Anh. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, nữ MC còn sở hữu vóc dáng cùng phong cách thời trang hack dáng vô cùng. Ai cũng cho rằng cô khá cao nhưng thực tế cô chỉ vỏn vẹn 1m53.

Bí quyết hack dáng chẳng đâu xa mà nằm ngay ở cách lên đồ. Khéo léo trong khâu lựa chọn, mix&match một tí thôi là Lan Phương sẽ ăn gian được vài centimet.

Empty

Đầu tiên trang phục đi làm của cô đa phần đều hướng tới hình ảnh trưởng thành, thanh lịch. Những bộ cánh có màu nhã nhặn, độ dài ngang hoặc qua gối và phần trên không quá hở hang "được lòng" Lan Phương hơn cả. Phối thêm một đôi cao gót nữa thôi là kéo chân dài. Mở hàng cho BST đồ công sở của Lan Phương chính là set sơ mi trắng điệu đà phối cùng chân váy chữ A dáng ngắn. 

Empty

Vẫn là sơ mi nhưng dáng dài phối cùng quần short. Chi tiết thắt eo lúc này trở thành điểm nhấn. 

Empty

Muốn kín đáo thì chỉ cần thêm khoác lửng.

Empty

Chiếc váy với độ dài vừa phải và cách phối tone sur tone.

Empty

Trông như này thì ai tin được là "3 mét bẻ đôi" cơ chứ.

Đi làm kín bao nhiêu thì đi chơi cô thoáng hơn khi chọn áo cúp ngực, váy ngắn, croptop khoe trọn eo thon hay quần cạp cao "kéo chân".... Nhờ cách ăn diện  "đỉnh của chóp" này mà dù lớn hơn Huỳnh Anh tận 6 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, Lan Phương vẫn cực trẻ trung.

Empty

Lan Phương rất hay diện jeans cạp cao với croptop khoe eo.

Empty

Vẫn là croptop nhưng thiết kế nhún bèo phối cùng quần palazzo

Empty

Combo "kéo chân" đỉnh của chóp đây này.

Empty

Những kiểu váy điệu đà với chiều dài khoảng nửa đùi gần như "chiếm sóng" trên trang cá nhân.

Empty

Không có lợi thế chiều cao nhưng bù lại, Lan Phương sở hữu thân hình cân đối, vòng nào ra vòng đó. Dáng xịn thế này thì chăm khoe cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Nói "gái một con trông mòn con mắt" quả chẳng sai.

Nếu bạn cũng sở hữu chiều cao khiêm tốn và còn loay hoay chưa biết làm gì cho công cuộc "hack dáng" của mình thì học ngay bí kíp của Bạch Lan Phương nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link