Phản ứng đáng yêu của Ngô Thanh Vân khi phát hiện camera giấu kín quay cảnh ôm bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm.

Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Mới đây Huy Trần tiếp tục khoe đoạn clip ngắn anh tiếp tục vào bếp nấu ăn cho người yêu. Tuy nhiên, trước khi ra đường để đi chợ, Huy Trần đã kêu Ngô Thanh Vân đến ôm và cô đã nhanh chóng chạy lai.

Đến khi Huy Trần chỉ vào chiếc camera đã được anh cẩn thận giấu kín trước đó thì lúc này Ngô Thanh Vân bỗng giật mình và nhanh chóng chạy đi một cách đáng yêu.

Trước đó, Huy Trần bất ngờ chia sẻ sắp tới sẽ về gặp lại nơi mình đang kinh doanh tại TP.HCM. Điều này khán giả tò mò đoán được cả hai sắp tới về quê sau 4 tháng mắc kẹt ở Na Uy. "Sắp được về rồi. Định bay đi du lịch 3 tuần mà giờ đến 4 tháng rồi. Dù sao vẫn cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Luôn luôn tỏa sáng sau cơn mưa", anh chàng CEO tâm sự.

Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

ngothanhvan1

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

Đã từ lâu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè., ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link