Đầu năm TiTi chốt 1 câu làm rõ tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh

( PHUNUTODAY ) - TiTi đăng status đầu năm khẳng định đang còn độc thân sau 7749 lần nghi hẹn hò Nhật Kim Anh.

Nghi vấn TiTi hẹn hò với Nhật Kim Anh đã râm ran trong showbiz từ lâu. Tuy nhiên, vào đúng dịp đầu năm mùng 3 Tết, TiTi đăng ảnh kèm profile bản thân làm rõ tình trạng quan hệ hiện tại. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định mình vẫn còn độc thân hậu ly hôn và dính tin đồn yêu Nhật Kim Anh. Điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán.

photo-1-16438898430881950750309

Cụ thể chia sẻ mới đây của TiTi:

Ti Ti

Tên thật: Phạm Linh Phương

Tuổi: Canh Ngọ

Cung: Ma Kết

Mệnh : Thổ

Cao: 1m71

Cân Nặng: 63kg

Sinh ngày: 10/1/1990 Âm Lịch (Vía Thần Tài) nhận thay 10/1 Dương Lịch làm birthday hằng năm.

Tình trạng: Độc Thân

Chào năm mới 2022.

Trước đó, Nhật Kim Anh đã có cuộc trò chuyện tiết lộ về cuộc sống riêng tư cũng như vấn đề tình cảm trong một chương trình. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai xung quanh cô có rất nhiều, tuy nhiên để làm người yêu thì chưa nhắm được ai.

"Kim Anh muốn là, mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát", nữ ca sĩ tâm sự.

photo-1-1643889836206527258537

Đặc biệt, khi nói về gu đàn ông của mình, Nhật Kim Anh cho hay: "Kim Anh chắc là ngộ hơn những người con gái khác. Tiêu chí một người đàn ông trong mơ của mình là yêu thương gia đình, hiểu về Phật pháp và có tấm lòng từ bi bác ái, một sự chung thuỷ". Nhật Kim Anh cho biết cô không quan trọng vẻ bề ngoài vì bản thân sống theo cảm xúc. Nữ ca sĩ cũng không đặt nặng vấn đề tài sản của người yêu: "Bản thân Kim Anh từ nhỏ tới lớn đã tự lập, tự làm ra tiền nên không quan trọng chuyện tài sản của người bên cạnh."

Khi được hỏi về mối quan hệ với Titi (HKT), đặc biệt là khi được các fan liên tục "đẩy thuyền", Nhật Kim Anh hỏi ngược lại: "Tại sao mọi người cứ nhất định phải là Titi mà không phải là một người khác?". Cô coi cựu thành viên HKT như một người bạn, người em trong nghề. Cô cho rằng cả hai liên tục đi với nhau và bị mọi người gán ghép. Nữ ca sĩ khẳng định: "Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người "đẩy thuyền" thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn".

202112011109521461-48c2c420-047f-4c18-8e2e-e3ec3260f1cf

Cách đây 3 tháng, Nhật Kim Anh từng đính chính: "Tôi mệt mỏi vì tin đồn hẹn hò thời gian qua. Tôi xem Titi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link