Học gái Hàn chinh phục gam màu trắng sành điệu nhất hè này auto là có ảnh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô sành điệu đang đua nhau diện đồ màu trắng, bạn còn chờ gì mà không bắt trend đi chơi hè.

Empty

 Để iện áo dây, hãy chọn những item có phần ngực cao như cô bạn trong hình. Ngoài ra, để bạn nên chọn các chất liệu vải như linen hay cotton vừa thoáng mát lại vừa đảm bảo mặc đẹp.

Empty

Mix áo dệt kim/thun mỏng sơ vin vạt trước cùng chân váy xòe gấp nhé, chụp hình sống ảo thì set đồ mơ mộng này xuất sắc phải biết.

Empty

Nếu phối kiểu áo này với quần âu, bạn dễ bị cộng thêm ít tuổi, nhưng cô bạn này rất khéo khi phối với jeans bụi bặm để cân bằng lại sự trẻ trung mà không làm mất đi tính chỉn chu của trang phục.

Empty

Hãy chọn những item có chất liệu tốt, kiểu dáng basic và nhấn nhá đúng chi tiết, ví dụ như chiếc váy trắng thắt chun ở eo rồi phối phụ kiện cùng tinh thần như mũ, túi cói và dép kẹp là hoàn hảo rồi.

Empty

Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và beige sẽ "maximize" sự thanh lịch, nền nã nhưng không kém phần trẻ trung cho bạn. Mặc áo ba lỗ dệt kim mỏng sơ vin gọn gàng với jeans trắng gập gấu, guốc quai ngang và túi xách dạo phố chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Một chiếc váy lụa mềm mại với phần tay bồng tiểu thư kết hợp với đôi sandal quai mảnh màu beige, túi xách nâu đủ thơ mộng rồi. 

Empty

Đôi giày thay đổi đi một chút là bạn có thể ứng dụng nhiều lần cho nhiều phong cách khác nhau. Năng động thì chọn sneaker; nhã nhặn, sang chảnh thì giày cao gót mũi nhọn; nữ tính, thoải mái thì giày búp bê, style nào cũng có thể mix match hoàn hảo được. 

Empty

Áo blouse trắng tay bo chun sơ vin vạt trước với quần short đen, nhấn nhá thêm chiếc túi bucket sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương. Nhưng nên chú ý độ rộng của một trong hai item. Ví dụ, nếu bạn đã chọn áo oversized, thì phom quần nên gọn gàng và suông theo dáng người.

Empty

Một outfit trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch để đi cà phê cùng bè bạn. Áo dệt kim mỏng tay lỡ sơ vin cùng short gấp gấu màu trà sữa, kết hợp thêm phụ kiện gồm túi xách phù hợp nữa là đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link