Seulgi (Red Velvet) và hội gái Hàn lăng xê mốt "luộm thuộm" vừa cá tính vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quy tắc mặc đồ bình thường gọn gàng đã bị loạt gái Hàn phá vỡ mà vẫn đảm bảo độ sành điệu.

Đối với các ngôi sao, hình ảnh bên ngoài vô cùng quan trọng, đó là lý do mà họ luôn chú ý chăm sóc hình ảnh, trang phục mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của chúng ta có những ngôi sao sẵn sàng học theo mốt luộm thuộm khi ở đời thường.

Empty

Thường chúng ta hay quan niệm rằng mặc đồ phải gọn gàng, chỉn chu, đặc biệt áo trong nếu dài hơn áo ngoài thì phải sơ vin gọn lại. Thế nhưng quy tắc này lại bị hội gái Hàn phá. Ngắm một lượt style "luộm thuộm" cũng có cái hay của nó, xin mời các bạn ngắm nhìn 1 lượt outfit của họ để học hỏi cách mix đồ này nhé!

Empty

Cô nàng cá tính Seulgi cũng góp công "lăng xê" phong cách luộm thuộm này bằng nhiều lần xuất hiện với trạng thái khó hiểu. Sự tương phản hai màu sắc đậm - nhạt giữa áo trong và áo ngoài chính là điểm khiến outfit nổi bật hơn. Cô chọn cho mình áo và chân váy với chiều dài hợp lý mà Seulgi tránh khỏi tình huống ăn mặc "luộm thuộm" theo đúng nghĩa đen nhưng lại chẳng hề phản cảm, ngược lại trông còn rất lạ mắt. 

Empty

Cũng copy-paste outfit của Seulgi, cô bạn này lại biết cách làm bản thân "ngầu" hơn nhờ phối cùng đôi boot hầm hố, dây chuyền kim loại. Chưa kể là còn chọn cho mình kiểu tóc bà ngoại cổ điển. 

Empty

Nếu bạn thấp bé, hãy chọn những chiếc sweater có độ dài vừa phải để tránh bị nuốt dáng. Còn nếu bạn cao ráo, có thể chọn những chiếc sweater dáng oversized đảm bảo sự thoải mái nhưng không quá luộm thuộm.

Empty

Yếu tố giúp kiểu phối đồ này được ưa chuộng là tính đa dạng và dễ ứng dụng. Bạn là cô nàng yêu thích những tông màu ngọt ngào, trẻ trung, hay là cá tính, có chút bất cần, hoặc thậm chí là độc-lạ vẫn có thể mặc được.

Nguyên tắc để mặc nhưunxg món đồ basic nhất mà bạn có, thế nên cứ tha hồ trải nghiệm nhé. Áo khoác da, áo hoodie, áo nhung gân,... tất cả đều okla hết. Còn nếu đã là "tín đồ" của phong cách này. Đôi khi bạn có thể thay đổi các thể loại quần (jeans, quần tây, ống loe, ống suông, short,...) + giày (sneaker, boot, loafer,...) + phụ kiện đi kèm nhé

Theo:  khoevadep.com.vn copy link