MXH xôn xao khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh bị "chèn ép" chỗ đứng trên thảm đỏ Miss World Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Đỗ Mỹ Linh bị một nhân vật khách mời nam chen lấn khi chụp ảnh đang được chia sẻ rộng rãi.

Vào ngày 31/3 vừa qua, dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz đã có mặt để tham dự họp báo khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2021. Tuy nhiên mới đây, Đỗ Mỹ Linh bỗng bị gọi tên vì trở thành nhân vật bị "dìm" trong đoạn clip gây xôn xao MXH.

Cụ thể, cô cùng dàn Hậu đứng tạo dáng chụp hình thì bỗng có những nhân vật khác chạy lên xin chụp chung. Một trong số đó đã đứng lấn chỗ Đỗ Mỹ Linh, thậm chí "chèn ép" đến nỗi cô trở nên khó xử. Mỹ Linh đã phỉa nhìn Tiểu Vy với ánh mắt khó xử và sau đó gương mặt mất hẳn nét cười trong suốt thời gian chụp hình.

do-my-linh 1

"Mấy bạn đi sự kiện quên mang ý thức à", "Không ý tứ gì hết, nhìn chẳng thấy Mỹ Linh đâu", "Nói đúng một câu là thợ ảnh không có tâm, chụp ảnh không cân bằng nhau à trời",... là những bình luận mà netizen bức xúc. Tuy nhiên cũng có thể do người chụp ảnh không nhìn thấy rõ Mỹ Linh để tránh hoặc do góc máy khiến tình huống trở nên khó xử.

Trên thảm đỏ họp báo vừa qua, Đỗ Mỹ Linh diện đồ khoe lưng trần gợi cảm. Thiết ôm trọn body cùng những đường cut out táo bạo giúp tôn lên ngoại hình cực phẩm của “chị đại”. Điều đáng nói là để có thể diện được bộ váy hoàn hảo, cô nàng đã phải nhịn ăn sáng để không bị lộ bụng.

do-my-linh 2

Chia sẻ về lần xuất hiện đình đám này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Lần này dress code của buổi họp báo là màu trắng và xanh, nên Linh đã được anh Đỗ Long và stylist Tô Quốc Sơn chuẩn bị cho mình một thiết kế mang sắc trắng tinh khôi. Tuy nhiên, kiểu dáng ôm sát và cắt cúp ở eo, vì các anh muốn khoe được vòng eo 60cm của Linh cũng như tạo nên một hình ảnh quyến rũ hơn, phù hợp với phong cách hiện tai của Linh. Vì chiếc váy may theo số đo nên Linh muốn màn xuất hiện được hoàn hảo nhất, nên không dám ăn sáng vì sợ bụng sẽ to, diện lên sẽ không đẹp. Thế là để bụng đói đi họp báo đến kết thúc thì mới đi ăn đấy!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link