Học gái Pháp 12 cách diện váy với sandals đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện hai món thời trang biểu tượng của mùa hè là váy và sandals, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp.

Cả sandals lẫn váy liền đều là những món thời trang đặc trưng của mùa hè. Ngay cả đến các quý cô người Pháp cũng chẳng thể bỏ qua được combo này. Muốn mặc váy + sandals đẹp không trượt set nào trong mùa hè, chị em rất nên tham khảo 12 outfit sau đây của các quý cô người Pháp.

Empty

Thiết kế váy quấn mang tông màu tím lilac làm chủ đạo này có khả năng hack tuổi, mang đến sự nổi bật cho người diện, nhưng cũng không kém phần tao nhã và lãng mạn. 

Empty

Combo áo hai dây họa tiết gingham và chân váy vải lụa, viền ren giúp người mặc có được vẻ ngoài vô cùng gợi cả. Đôi sandal mang tông màu be ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục. Chưa kể, sandal màu be, thiết kế tinh giản.

Empty

Chiếc đầm ôm nhẹ này còn tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Để không bị lạc quẻ với sự quý phái, sang chảnh của mẫu váy, quý cô người Pháp trên đã rất sáng suốt khi diện một đôi sandal đen quai mảnh.

Empty

Áo tank top đen và chân váy hoa phóng khoáng, gợi cảm và không kém phần nhẹ nhàng, tươi xinh. Đôi sandal quai mảnh "ăn nhập" hoàn hảo với tổng thể trang phục, giúp người diện "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Empty

Chi tiết xẻ cho tác dụng kéo chân dài miên man. Đôi sandal quai ngang, mang tông màu trắng có vai trò đảm bảo vẻ tinh tế, xen lẫn nét trẻ trung, đúng chất hè cho bộ đồ.

Empty

 Mang màu sắc rất rực rỡ nhưng mẫu váy trên chỉ xinh tươi, sang trọng trở lên, chứ chẳng hề lòe loẹt chút nào. Để cân bằng set trang phục, thay vì chọn phụ kiện có tông màu rực rỡ, quý cô trên đã nhấn nhá túi cói và sandal mang tông màu trung tính. 

Empty

Outfit gồm áo tank top + sơ mi + chân váy denim và sandal cao gót điểm ở sự ngọt ngào. Tông màu xanh denim và nâu của set đồ chính là điểm nhấn quan trọng, tạo vẻ sang chảnh.

Empty

Chân váy chấm bi kết hợp cùng mẫu áo sơ mi sáng màu, buộc vạt, người mặc có được bộ đồ tươi xinh và sang trọng. Đôi sandal quai ngang, mang tông màu đen.

Empty

Muốn diện váy sơ mi theo cách thật sang trọng? Chị em hãy chọn phiên bản có phom dáng ôm, sau đó kết hợp cùng túi xách và sandal mang tông màu camel. 

Empty
k

Với những items đơn giản như áo sơ mi kẻ sọc và chân váy đen, nàng người Pháp trên dễ dàng có được bộ đồ thời thượng, nữ tính. 

Empty

Ngay cả khi diện một combo rất tối giản gồm áo thun + chân váy tuyền màu đen, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng.

Empty

Đôi sandal màu cam tươi tắn đã tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu váy hai dây họa tiết. Thêm dây chuyền, khuyên tai tròn cơ bản là ổn áp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link