Cát Phượng bức xúc khi bị đồn đã qua đời, đáp trả khi bị mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng nay cũng trở thành nạn nhân của vấn nạn nghệ sĩ bị tung tin qua đời và đây cũng không phải lần đầu.

Mới đây, Cát Phượng đã trở thành nạn nhân tiếp theo của vấn nạn chưa thể giải quyết này. Cụ thể, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bài đăng có nội dung: "Hoài Linh, Trường Giang, Trịnh Kim Chi xót xa thông báo Cát Phượng ra đi mãi mãi ở tuổi 52". Chưa kể, bài đăng này còn có cả ảnh lẫn bàn thờ của nữ diễn viên với không gian được ghép hệt như một tang lễ.

7eabacdb34a3f5fdacb2-ngoisaovn-w1126-h1894

Sau khi bị tung tin qua đời, Cát Phượng đã có ngay bài đăng trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Mọi người ơi. Đi đám tang em đi ạ. Mọi người đến thắp nén nhang tiễn em cho em ấm lòng ra đi nè. Báo chí cứ đăng vầy hoài thì em phải làm sao? Nếu còn tiếp tục chắc Cát sẽ kiện đó đa. Xin đừng tạo nghiệp, Cát sống càng dai. Nhưng bạn đăng tạo nghiệp như thế này chính bạn gánh nghiệp nặng lắm đó bạn. Làm ơn đừng đăng thế này nữa ạ".

Dưới phần bình luận, khi có người nói rằng: "Bà này nghệ sĩ lâu năm mà cũng không nhận biết được đâu là báo chí. Cái này là mấy cái trang tào lao, có phải báo chí đâu mà lên gào thét nói báo chí này nọ vậy". 

0d74bd2b7e53bf0de642-ngoisaovn-w964-h1666

Ngay sau đó, Cát Phượng cũng đáp trả: "Em biết là báo tào lao ạ. Nhưng không phải báo tào lao thì muốn viết tào lao. 1 ngày em nhận không biết bao nhiêu là tin nhắn inbox của khán giả hỏi sự tình. Đâu phải khán giả nào cũng biết đây là báo tào lao? Nếu họ đăng chị, người nhà, bạn bè chị đọc và hốt hoảng nhắn tin chị hỏi chị thì cảm xúc của chị như thế nào ạ? Vẫn biết cảm xúc của chị lúc đó sẽ rất bình thường và chị bình thản nói câu: Ôi, báo tào lao đăng để ý làm gì? Như vậy chị đã đạp lên cảm xúc của những người yêu thương chị rồi đó ạ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link