Đằng sau hình ảnh đẹp trên sân khấu của mỹ nhân Việt: Người bị trầy da, người bị giãn mạch với giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Cũng như bao chị em, người nổi tiếng đôi khi phải đánh đổi để đem đến cái nhìn mãn nhãn trước công chúng.

Thông thường, trước khi sải bước trên thảm đỏ hay trình diễn trên sân khấu, các ngôi sao thường phải chuẩn bị cả tiếng đồng hồ trước đó để đảm bảo không mắc lỗi. Tuy nhiên có lẽ không ít người biết rằng cũng như bao chị em, người nổi tiếng đôi khi phải đánh đổi để đem đến cái nhìn mãn nhãn trước công chúng. Mới đây, Tóc Tiên đã có màn chia sẻ rất dài trên story về câu chuyện váy áo khi trình diễn.

Empty

Tóc Tiên - bà hoàng story instagram đã có những chia sẻ thật lòng về câu chuyện phía sau hào quang của người nổi tiếng.

Bã xã "phù thủy âm nhạc" chia sẻ: "Dạo gần đây, vài lần mặc lại đồ cũ mấy năm trước, mình cảm thấy như một cực hình. Không phải do mình mập ra mà do trước giờ chúng mình đều tự kỷ ám thị về việc phải thật ốm, thật eo ót khi lên sân khấu. Các chất liệu đính kết rất nặng, có những bộ lên tới 10 ký, vải thô ráp cứa vào da thịt khiến lần nào diễn xong cũng đỏ bầm. Dây kéo thì siết chặt để tôn eo ngực mông tới mức không thở được trong khi mình toàn phải vừa hát vừa nhảy... Áp lực tỏa sáng là có thật, nhưng chắc từ giờ mình phải giao kèo với NTK để được đẫy đà theo size của chính mình chứ không theo khuôn mẫu nữa".

Empty

Tóc Tiên không chỉ nổi tiếng về chuyên môn đỉnh mà còn cả phong cách thời trang vô cùng cá tính, không lẫn bất kì ai.

Empty

Do phải đi giày cao gót đi hát từ rất nhỏ (13-14 tuổi) nên bắp chân cô bị giãn tĩnh mạch khá nhiều. Chân cô về sau cũng không còn thẳng tắp như hồi dậy thì, mỗi lần đi cao gót nhảy xong là đau thắt lưng.

Không chỉ Tóc Tiên mà trước đây cũng có rất nhiều ngôi sao bị trầy trật do giày cao gót. 

Empty

Các bóng hồng chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế cũng không tránh khỏi tình trạng chân bong tróc, phồng rộp vì phải đi cao gót thời gian dài.

Empty

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 cũng đã khiến cô đổ máu không ít. Thiết kế body ôm sát cơ thể nhưng lại được đính kết khá nhiều các chi tiết sương sa hạt lựu nên khi mặc đồ, cô liên tục bị cứa bật máu.

Empty

Trong đêm thi Bán kết Miss World Vietnam 2022, Đỗ Thị Hà đã xuất hiện với chiếc đầm hồng xinh xắn. Nhưng nếu để ý thiết kế có vẻ rất mềm mại lại không hề mềm mại chút nào. Phần cánh tay được may bó sát để tôn dáng đầm và người mặc đã bó chặt làm đôi tay người đẹp bầm dập, rướm máu.

Có thể thấy để đánh đổi những hình ảnh đẹp nhất trên sân khấu, các người đẹp luôn có những khó khăn, vất vả ít ai biết. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link