Minh Luân bất ngờ chia sẻ ảnh thân thiết với gia đình Lan Ngọc dù đã chia tay

( PHUNUTODAY ) - Từ động thái này cho thấy dù đã chia tay nhưng Minh Luân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình người yêu cũ.

Mối tình của Minh Luân và Lan Ngọc từng một thời khiến báo chí và truyền thông tốn hao nhiều giấy mực. Mới đây, Minh Luân đưa người yêu là Thiên Hương lên Đà Lạt du lịch. Anh đã hội ngộ với gia đình chị gái Lan Ngọc tại đây. Nam diễn viên tỏ ra rất thân thiết với anh rể của bạn gái cũ. Anh còn chụp ảnh rất vui vẻ cùng cháu trai của Lan Ngọc. Điều này cho thấy dù đã chia tay nhưng Minh Luân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình người yêu cũ.

minh-luan-van-than-thiet-voi-gia-dinh-lan-ngoc-du-da-chia-tay-1-ngoisaovn-w800-h1500
minh-luan-van-than-thiet-voi-gia-dinh-lan-ngoc-du-da-chia-tay-5-ngoisaovn-w999-h1265

Minh Luân hội ngộ gia đình chị gái Lan Ngọc.

Minh Luân từng có thời gian hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc. Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Trong khi Minh Luân khá thoải mái khi chia sẻ về tình yêu thì nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" rất kiệm lời về chuyện riêng tư. Tuy nhiên cả hai chia tay trong ồn ào và nhiều tin đồn như người thứ ba hay tranh cãi. 

Về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, Minh Luân cho biết, có những lúc anh muốn giải quyết êm đẹp nhưng đối phương lại không đồng ý. Cuối cùng vì bức xúc mà anh mới cư xử như vậy.

"Tôi đã vô tình làm người ta nổi tiếng hơn trong khi bản thân lại bị mọi người lên án. Mọi người giờ đều cho rằng tôi không đáng mặt đàn ông, tính đàn bà. Nhưng tôi là nạn nhân cơ mà? Cô ta chọn cách "im lặng là vàng" để rồi mọi chuyện qua đi, còn tôi là người trắng ra trắng, đen ra đen thì lại có kết quả thế này. Nên tôi sẽ rút kinh nghiệm, ngưng nói về tình cảm. Tôi không lợi dụng tên tuổi của ai cả. Nhiều người bảo tôi đu bám để PR, nhưng tôi nổi tiếng và được nhiều người biết đến trước cô ta 6 năm cơ mà" - Minh Luân bức xúc.

Nhìn lại những mối tình đã qua, Minh Luân chia sẻ: “Chuyện đã qua, tôi không muốn bình luận nhiều. Tuy nhiên, để mọi chuyện ồn ào đều do lỗi của tôi. Trong mối quan hệ, luôn có đúng sai, khi chia tay sẽ có nhiều lý do nhưng tôi sẽ nhận phần lỗi về mình. Phụ nữ bao giờ cũng thiệt thòi hơn đàn ông”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link