Học hỏi 3 cách mix quần jeans đỉnh cao cộp mác sao Hàn đảm bảo chẳng lo kém sang

( PHUNUTODAY ) - Còn chần chờ gì nữa mà không “ghim” ngay những bí quyết mặc đẹp của sao Hàn để trưng dụng khi có dịp, giúp street style của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Quần jeans là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của hầu hết mọi chị em. Có nhiều kiểu quần jeans khác nhau như skinny, baggy cho đến ống suông, ống rộng… để người mặc tha hồ lựa chọn. Ngắm dàn sao xứ Hàn diện quần jeans thì đảm bảo các nàng sẽ thu về cho mình được không ít những ý tưởng mix&match hay ho đấy.

Thanh lịch, nữ tính khi kết hợp với sơ mi

Sơ mi là item có tính ứng dụng rất cao. Chúng một khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể thanh lịch mà vẫn không kém phần nữ tính. Các chị em cứ việc sơ vin vào là được.

Empty

Không sở hữu chiều cao chuẩn mực nhưng với set đồ này, Kim Ji Won trông cứ như siêu mẫu. Bên cạnh chiếc quần jeans dài chấm gót thì đôi cao gót màu nude hack dáng vô cùng. 

Empty

Sơ mi oversized cùng jeans ống rộng giúp vẻ ngoài giọng ca chính nhà EXID thêm phần hút mắt. 

Empty

Quần jeans và sơ mi trắng, kết hợp cùng đôi oxford vô cùng sang chảnh. Diện set đồ đậm chất công sở, vẻ ngoài của Lisa thêm phần chững chạc và nữ tính.

Combo jeans + áo phông bất diệt

Không muốn tốn nhiều thời gian suy nghĩ, cứ quần jeans và áo thun basic mà triển ngay thôi.

Empty

Màn kết hợp đơn giản như jeans ống rộng và áo phông trắng thôi thì chị cả nhà BLACKPINK đã chất miễn bàn. 

Empty

Sooyoung cũng khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động với cách kết hợp tương tự. Tuy nhiên, tổng thể set đồ của cô nàng càng thêm phần ấn tượng và bắt mắt nhờ sự xuất hiện của đôi sneakers nhiều màu sắc. 

Empty

Khả năng “sang chảnh hóa” mọi trang phục diện lên người của Na Eun (Apink) xứng đáng đạt điểm 10. 

Empty

Biến tấu một chút, bạn có thể chọn jeans rách như Sunmi để khiến giúp bản thân cá tính hơn

Năng động, cá tính khi mix cùng croptop

Với những nàng tự tin về vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa thì tổ hợp croptop cùng jeans cạp cao chính là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn. Đó là chưa kể đến việc nó còn giúp “kéo chân” vô cùng hiệu quả.

Empty

Không hổ là fashion icon có tiếng, chỉ bằng việc kết hợp croptop và jeans ống lửng với nhau thôi mà Jennie (BLACKPINK) đã đẹp rụng rời. 

Empty

Đến cả “nấm lùn” có tiếng như Taeyeon cũng trông cao hơn hẳn nhờ vào cách kết hợp này.

Empty

 Số lần mà Rosé (BLACKPINK) “lăng-xê” mốt croptop phối jeans xếp ly cũng không phải ít.

Item bình thường thế thôi nhưng khi diện lên người dàn mỹ nhân xứ kim chi lại được nâng tầm thấy rõ. Mỗi người mỗi kiểu khác nhau nhưng đều rất cá tính và sang chảnh. Còn chần chờ gì nữa mà không “ghim” ngay những bí quyết mặc đẹp trên đây để trưng dụng khi có dịp, giúp street style của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link