3 items đáp ứng tiêu chí "rẻ mà đẹp" chị em nào cũng nên sở hữu vài ba chiếc

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chỉ cần chiếc áo phông mix với quần jeans ống rộng đã giúp bạn trở nên vô cùng phong cách và sành điệu trong mắt mọi người.

Chắc hẳn khi sắm đồ, chị em nào cũng đặt tiêu chí "rẻ mà đẹp" lên hàng đầu. Thế nên nhiều khi có những món đồ đẹp đắt tiền mà chị em chẳng dám sắm sửa và cho rằng chỉ đồ hiệu mới làm mình sang chảnh. Thực tế là không chỉ có những món đồ đắt tiền mới đẹp đâu nhé. Còn rất nhiều item có giá "hạt dẻ" nhưng đem lại hiệu quả vô cùng cao khi diện đi chơi, đi làm, đặc biệt là những lúc chụp ảnh mang lại hiệu ứng cực tốt.

Dưới đây là một vài item như vậy, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi nữa. 

1. Áo phông trơn

Chỉ cần sở hữu vài item như thế này là bạn đã có thể nâng hạng phong cách của mình, đặc biệt không cần phải hằng ngày đau đầu để suy nghĩ mặc gì. Bởi item này không những dễ diện mà còn dễ kết hợp với quần, chân váy đều rất ưng mắt. Thêm một ưu điểm của chiếc áo này là tạo được cảm giác mát mẻ, thoải mái. Cách mix khéo léo một chút thì bạn sẽ mặc đẹp chẳng kém gì các ngôi sao. Để trở nên sành điệu hơn bạn có thể ưu ái những gam màu như trắng, be, nâu hoặc những màu pastel… đều rất phù hợp trong mùa hè này. 

Empty
Empty

2. Tank top

Một kiểu áo bạn không nên bỏ lỡ trong dịp này chính là một kiểu áo tank top, không những đem đến sự mát mẻ, thoáng mát mà còn mang vẻ gợi cảm, cá tính vừa đủ. Bạn có thể mix&match tùy ý mà không sợ mắc lỗi khi diện đồ, từ chân váy cho đến quần âu, quần short hay những chiếc quần jeans bụi bặm. Để tạo nên sự thanh lịch có thể kết hợp thêm một chiếc áo blazer mỏng, chỉ cần mix với một item đơn giản là set đồ của bạn trở nên sành điệu hơn.

Empty
Empty

Nếu muốn sở hữu một chiếc áo tank top bạn nên chọn màu trắng hoặc kem sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

3. Sơ mi oversize

Chỉ cần sở hữu một chiếc áo oversize bạn đã có thể biến tấu đa dạng cho phong cách của mình rồi. Bạn muốn chỉnh chu nhưng kèm theo sự phóng khoáng hãy sở hữu ngay item này cho chính mình. Cũng như những item trên, chiếc áo này có thể mix với nhiều kiểu quần hoặc váy khác nhau đều tạo được độ tinh tế. Chỉ với một chiếc áo đơn giản, rẻ tiền nhưng lại toát lên vẻ sang trọng cho người mặc. 

Empty
Empty

4. Quần jeans ống rộng

Một trong những chiếc quần trendy và được nhiều nàng ưu ái chính là kiểu quần ống rộng, ít nhất bạn gái nào cũng sở hữu cho mình một item này. Không chỉ dễ diện mà chúng còn kết hợp vô cùng ăn ý với những item khác, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn trở thành một nàng xịn sò và sành điệu hãy sắm sửa món đồ này ngay nhé. 

Empty
Empty

Để trở thành cô gái sành điệu khi diện đồ bạn nên lựa chọn những gam màu xanh tối hoặc xanh cơ bản. Thật năng động khi kết hợp áo phông với quần jeans ống rộng tạo nên sự thoải mái cho mùa hè này.

Không cần phải diện những item đắt tiền mới đem lại hiệu ứng cao khi chụp hình, hoặc diện đi chơi. Đôi khi chỉ cần chiếc áo phông mix với quần jeans ống rộng đã giúp bạn trở nên vô cùng phong cách và sành điệu trong mắt mọi người rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link