Tất tần tật những cách mix đồ sành điệu với quần jeans xanh trong ngày hè mà chị em không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans là item mà có lẽ nàng nào cũng sở hữu vài cái trong tủ đồ bởi chúng vừa dễ mix&match vừa đa năng.

Được coi là thiết kế dễ phối đồ nhưng khi chọn diện quần jeans bạn vẫn nên nắm được đâu là item kết hợp hoàn hảo với chúng. Nếu chưa biết cách mix đồ ấn tượng với quần jeans xanh thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây. Đừng để thua thiệt hơn hội chị em của mình chỉ vì không kịp update những xu hướng thời trang đang thịnh hành nàng nhé!

Quần jeans xanh với áo “bánh bèo” 

Sự pha trộn giữa nét năng động cùng với nét duyên dáng, dịu dàng tạo nên một hình ảnh cực xinh xắn cho mọi cô gái. Họa tiết cùng với thiết kế “bánh bèo” này cũng được các nàng tín nhiệm. Với kiểu mix&match này, bạn vừa không sợ lạc hậu mà lại còn thu hút ánh nhìn của các đấng màu râu nữa ấy chứ.

Empty

Quần jeans xanh với áo cardigan

Hãy thử tưởng tượng chiếc quần “quốc dân” này kết hợp cùng cardigan kiểu croptop sẽ thế nào. Không chỉ mùa đông mà mùa hè, những chiếc áo dáng lửng này cũng được ưa chuộng. Chiếc áo thời thượng “làm mưa làm gió” trong thời gian dài này cùng với quần jeans sẽ tạo nên vẻ đẹp thời thượng, trendy cho bạn. Đừng lo mặc cardigan thì sẽ bị nóng bởi điều này bởi bạn có thể chọn các chất liệu mỏng và thấm mồ hôi.

Empty

Quần jeans xanh với áo bó sát điệu đà 

Quần jeans ống rộng kết hợp với áo bó sát cơ thể chắc chắn sẽ là bộ đôi được yêu thích trong hè này. Chiếc quần này có khả năng giấu nhẹm đi những khuyết điểm về vóc dáng của nàng đồng thời khoe đôi chân dài và thon thả. Cùng với đó, những chiếc áo bó sát với chất liệu mát mẻ chắc chắn sẽ tôn lên nửa thân trên quyến rũ, nuột nà của bạn.

Empty

Quần jeans xanh với áo 2 dây/ba lỗ

Bạn có thể mua thêm những chiếc áo 2 dây với gam màu sáng như trắng, be vừa làm dịu mắt khi nhìn lại vừa mang đến sự thanh nhã. Quần jeans cùng với áo 2 dây hay áo 3 lỗ chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng khi lựa chọn bởi vẻ đẹp năng động tột độ của chúng. Thêm vào đó phái nữ cũng quyến rũ, gợi cảm hơn khi áp dụng combo này.

Empty

Quần jeans xanh cùng với áo croptop

Khi mix đồ cùng croptop bạn hoàn toàn có thể khoe được vòng “eo con kiến” đáng ngưỡng mộ cùng với phong cách năng động, phóng khoáng của mình. Set đồ xinh xắn này có thể được áp dụng khi đi chơi cùng với bạn bè, vừa tối giản mà lại “nổi bần bật”. Khi diện set đồ này bạn nên chọn thêm sneaker đơn giản và một vài phụ kiện bắt mắt. 

Empty

Quần jeans xanh cùng áo phông và sơ mi

Chắc hẳn không thể không kể tới áo phông và áo sơ mi trong danh sách những item thần thánh. Set đồ này luôn có sự ưu ái của các nàng bởi chúng quá hoàn hảo khi kết hợp cùng nhau. Cũng chính vì điều này nên việc mix quần short jeans với áo phông hay quần ống rộng với áo sơ mi đều “được lòng” các chị em. Khi lên đồ với các item thời thượng này, bạn chỉ có sang chảnh và cuốn hút hơn mà thôi.

Empty

Với nhiều cách mix đồ với quần jeans màu xanh chắc chắn sẽ giúp ích cho nàng trong những lần đau đầu chọn set đồ nào phù hợp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link