"Tình đầu quốc dân" Bae Suzy gợi ý loạt outfit du lịch trời Âu vừa nữ tính vừa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi bạn chưa có ý định đi du lịch, phong cách này vẫn có thể áp dụng thường ngày.

Việc mua sắm trước những chuyến đi là chủ để muôn thuở của các nàng. Trên Instagram của mình, nữ diễn viên Suzy liên tục chia sẻ những hình ảnh đi du lịch của bản thân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì phong cách của cô nàng cũng rất xứng đáng để học hỏi theo. Trung thành với phong cách nữ tính và trẻ trung, đây là những gợi ý dành cho trang phục của các chuyến đi sắp tới. Và ngay cả khi bạn chưa có ý định đi du lịch, phong cách này vẫn có thể áp dụng thường ngày. 

Empty

Áo khoác ngắn tay bằng vải linen không thể thiếu cho mùa Hè. Phối cùng quần tây hoặc váy midi hoặc kết hợp cùng quần jeans như Suzy để đem tới cảm giác “casual” hơn. Suzy lựa chọn dáng áo croptop trẻ trung, cùng thiết ké cổ chữ V. Nữ diễn viên hoàn thiện bộ trang phục với quần jeans ống loe và boots, không quên kết hợp cùng băng đô và kính để nổi bật hơn. 

Empty

Khi đi picnic Suzy kết hợp quần shorts bằng vải nhung với áo len cùng tông màu, kết hợp cùng giày sneakers kinh điển, balo để tăng độ tiện lợi, mũ beanie và áo blazer “overfit" cá tính, phong cách. 

Empty

Chiếc váy maxi chính là gợi ý hoàn hảo để tăng vẻ nữ tính cho vẻ bề ngàoi. Khoác áo sơ mi mỏng ngoài áo len dệt kim, kết hợp cùng mẫu váy dài denim và combat boots như Suzy sẽ mang đến ngoại hình vừa nữ tính, vừa năng động, hoàn hảo cho những chuyến dạo phố khi đi du lịch. Thêm kiểu tóc tết nữa lại càng hoàn hảo. 

Empty

Màu hồng mang hơi hướng Barbiecore đang là xu hướng của năm nay. Nắm bắt được điều này, nữ diễn viên lựa chọn áo sơ mi hồng phối cùng quần jorts trắng. Không chỉ “trendy”, trang phục của Suzy vừa mang đến cảm giác trẻ trung nổi bật. 

Empty

Chiếc áo móc đan trắng khoác ngoài áo thun màu nổi kết hợp cùng quần jeans basic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng. 

Empty

 Với những vùng có thời tiết giá lạnh, Suzy diện áo khoác ấm, quần jeans phối hợp cùng túi, khăn choàng và nón bông. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn giúp trang phục mùa Đông của Suzy trở nên nổi bật hơn.

Empty

Với tiệc tối, Suzy chọn cho mình một chiếc váy đen cùng áo măng tô, boots cao cổ và quần tất, vừa mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, vừa đủ để giữ ấm khi nhiệt độ ban đêm xuống thấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link