5 kiểu trang phục cần có trong các chuyến du lịch giúp nàng có được vẻ ngoài nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn đang băn khoăn về khoản mặc gì cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới thì có thể tham khảo thêm những set đồ theo gợi ý dưới đây.

Váy maxi

Empty

Váy maxi chính là item đi du lịch mà không một cô nàng nào có thể bỏ qua. Váy maxi họa tiết cổ điển màu sắc rực rỡ để nàng checkin sống ảo thoải mái. Vừa bay bổng lại nữ tính, chất liệu suông nhẹ thoải mái còn giúp che khéo nhược điểm vóc dáng.

Empty

Mẫu maxi trắng với cut out hở lưng, khoe trọn tấm lưng trần nõn nà. Dù đứng ngắm hoàng hôn thôi nhìn bạn cũng đã đủ cuốn hút mọi ánh nhìn.

Empty

Maxi crochet xuyên thấu dễ dàng kết thân tạo thành một layer với đầm ngắn bên trong hoặc thậm chí diện cùng cả những bộ bikini khoe khéo những đường cong gợi cảm.

Empty

Hãy học cách mix thêm các phụ kiện để làm nổi bật tổng thể như túi xách bện da màu nâu, các phụ kiện trang sức kim loại màu vàng rực rỡ.

Đầm dự tiệc

Empty

Đi nghỉ dưỡng kiểu gì cũng sẽ có những bữa tiệc tối bên bạn bè hoặc người thân. Để "bung lụa" một cách thoải mái mà vẫn tinh tế, thanh lịch hay chọn váy đuôi cá bạn nhe. Item này không chỉ sang trọng mà còn giúp người mặc vô cùng nổi bật mà còn tôn dáng. 

Empty

Đầm ren đục lỗ ấn tượng cũng được cô nàng lựa chọn cho những buổi gặp mặt bạn bè. Để tạo vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng có thể học cô gái này chọn giày nâu mũi nhọn pha chút tone trắng và túi xách trắng size nhỏ.

Quần shorts

Empty

Một item không thể không nhắc khi đi biển chính là quần short.  Quần shorts là item vô cùng năng động, tiện lợi trong việc di chuyển và có thể kết đôi với nhiều loại trang phục từ áo thun, áo sơ mi, áo hai dây đều hợp nhãn. Kính mắt thời trang, mũ lưỡi trai, phụ kiện trang sức là những phụ kiện cần thiết. 

Empty

Quần shorts còn được cô nàng sáng tạo mix cùng gile vest và giày slingback tạo nên một bản phối vô cùng ấn tượng để xuống phố đi dạo.

Set đồ co-ords

Empty

Set đồ đồng bộ có độ phủ sóng mạnh mẽ với các cô nàng sành mặc, ưu điểm của combo này là linh hoạt, dễ mix đồ. Dù bạn diện đi dạo biển hay tham gia các buổi tiệc cũng đều phong cách.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về khoản mặc gì cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới thì có thể tham khảo thêm những set đồ theo gợi ý trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link