Học hỏi các nữ diễn viên phim Hàn cách làm mới quần âu công sở từ cứng nhắc trở nên nhẹ nhàng, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với các cách mix như sau Hàn thì các mẫu quần âu công sở cứng nhắc sẽ được mềm mại hóa đi rất nhiều.

 Ngoài vẻ đẹp thanh lịch “vượt thời gian”, quần âu còn đem đến cho bạn vô số sự lựa chọn về phom dáng và chất liệu. Muốn mặc đẹp hãy tham khảo những tạo hình trên phim ảnh mà trước đó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các stylist và nhà thiết kế đầu ngành. 

Chất lụa sang chảnh

Tuy chỉ là dáng quần âu thông thường, đẳng cấp của nó phần lớn lại đến từ chất liệu lụa “xịn xò”, âm thầm chứng minh độ sang chảnh. Tính chất công việc đòi hỏi sự chỉn chu cũng không cản Soo Jae tiếp cận những sắc màu như xanh dương, hồng san hô. Cô thường áp dụng công thức monochrome để cho ra tạo hình phù hợp với nghề nghiệp.

Empty
Empty

Quần âu màu trung tính

Sao Hàn tôn vinh vẻ đẹp tạo hình menswear đẹp mà không gồng nằm ở khả năng cân bằng chất liệu và kiểu dáng. Nếu gile, blazer hay quần tây vốn được khéo lèo “làm mềm” với các chất vải mỏng nhẹ hoặc layer áo blouse bên trong. Đừng quên điểm thêm chút phụ kiện như hoa tai, đồng hồ, nhẫn,… để khiến bản phối bắt mắt hơn.  

Empty

Các thiết kế cách điệu

Trong Hẹn hò chốn công sở, thay vì đơn thuần đặt quần âu trong những set công sở đơn sắc, cô nàng lại linh hoạt hơn khi layering cùng áo sơ mi cách điệu hoặc “hờ hững” quàng khăn lụa. Cá tính mạnh mẽ của Young Seo còn được thể hiện qua màn “chơi màu” rực lửa với đỏ, đen hay tím. Cô chọn cách dung hòa lại bản phối bằng việc đồng bộ màu quần và giày, cho ra thành quả là một màn kết hợp nổi bật không lố lăng.

Empty
Empty

Bản phối monochrome 

Tủ đồ của luật sư Hong trong Vincenzo được bao phủ bởi một palette màu “trendy” từ beige, hồng phớt, xanh dương pastel đến burgundy, xanh ngọc. Bên cạnh đó, Hong Cha Young giải phóng hình tượng công sở đĩnh đạc qua những dáng áo lụa mềm mại. Đương nhiên, gia tài túi xách và kính râm đắt đỏ cũng giúp cô “nâng giá” bản phối quần âu của mình.

Empty
Empty

Để hack dáng thì so với quần âu ống rộng, phiên bản ống đứng nhỉnh hơn hẳn về độ chỉn chu, chuyên nghiệp. Với phom dáng không quá ôm sát, và cũng chẳng rộng thênh thang, nàng công sở nào cũng có thể diện đẹp. Quần âu ống đứng tạo cảm giác gọn gàng cho phần thân dưới, từ đó xua tan đi cảm giác nặng nề, lùng bùng, vóc dáng sẽ thêm cao ráo. Nếu mẫu quần âu ống đứng bạn diện dài trên mắt cá chân, có thêm đường ly giữa, hiệu quả cải thiện vóc dáng sẽ càng tăng. 

Thiết kế ôm nhẹ phần trên, rồi loe dần về phía gấu quần sẽ tạo cảm giác đôi chân của chị em trông thon dài hơn. Thay vì bỏ áo ngoài quần, chị em hãy "đóng thùng", hoặc sơ vin nửa vạt. Như vậy, vóc dáng mới thực sự được cải thiện, vẻ ngoài cũng thêm thanh lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link