Phụ nữ Pháp có nhiều ý tưởng diện quần âu đẹp từ công sở ra phố, chị em rất nên tham khảo.

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với món đồ đơn giản là quần âu, phụ nữ Pháp có vô vàn những cách diện sang chảnh vô cùng.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng là mặc đẹp và sang trọng nhưng các món đồ mà họ lăng xê lại thường khá quen thuộc và đơn giản. Đặc biệt với họ, quần âu không chỉ là món thời trang hợp diện đến công sở, họ còn mặc item này đi dạo phố. Các quý cô người Pháp có thể mix&match quần âu theo hướng nữ tính hay năng động, thanh lịch hoặc bụi bặm nhưng vẫn sanh chảnh.

Empty

 Kiểu áo này không chỉ trẻ trung, mà còn toát lên vẻ trang nhã. Khi kết hợp áo len cộc tay với quần âu, quý cô người Pháp có được tổng thể trang phục thanh lịch. Đôi giày loafer ăn nhập hoàn hảo với vẻ tinh tế của outfit.

Empty

Với lựa chọn mang gam màu hồng đậm, quý cô người Pháp đã kết hợp cùng áo thun và blazer trắng để cân bằng outfit. Nhờ vậy, set đồ vừa có sự hài hòa, lại chẳng kém phần nổi bật.

Empty

Áo sơ mi màu pastel rất hợp mix cùng quần âu màu be hack tuổi tốt. Bên cạnh đó, set đồ còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tao nhã. Đôi giày đế xuồng hợp với vẻ nữ tính của outfit.

Empty

Cách mix đồ này mang đến nét quyến rũ, xen lẫn vẻ tinh tế cho người diện. Các món phụ kiện như dây chuyền vàng, túi cói và sandal quai ngang đã tăng thêm nét cuốn hút cho outfit.

Empty

Chiếc áo thun trắng là mảnh ghép hoàn hảo vì tạo nên set đồ nhẹ nhàng, không ngốt ngát. Item này còn giúp thắp sáng outfit, tăng nét trẻ trung mà không làm giảm đi sự thanh lịch.

Empty

Công thức áo thun đen quần màu be rất đơn giản, dễ mặc, chị em nào cũng nên ghim. Nhờ động tác sơ vin, đôi sandal quai mảnh mà outfit trở nên sang hơn.

Empty

Những chiếc quần âu họa tiết kẻ sọc là món đồ mà chị em có thể diện theo cách đơn giản nhất, mà vẻ ngoài vẫn rất phong cách. Cụ thể, hãy kết hợp quần âu kẻ với áo tank top trắng.

Empty

Combo áo sơ mi họa tiết quần âu ống suông này ghi điểm ở sự phóng khoáng nhờ thao tác sơ vin, cùng đôi giày đen thời thượng.

Empty

Kết hợp quần âu ống đứng với áo cardigan dáng lửng, họa tiết nổi bật, các nàng sẽ có ngay outfit ấn tượng. Đôi giày loafer và chiếc túi quai ngắn, mang tông màu đen đã hoàn thiện một set đồ thời thượng, hợp nhãn.

Empty

Diện quần âu màu trắng kem với áo đồng bộ, chị em sẽ không phải tốn nhiều công sức mix&match. Chỉ cần kết lại outfit bằng một đôi giày xuyệt tông là ổn áp rồi. 

Empty

Combo áo tank top đen, kết hợp với quần ống đứng, màu be. Thay vì chọn một đôi giày quá chỉn chu, dép xỏ ngón là item hợp hơn với vẻ phóng khoáng của bộ đồ.

Empty

Áo blouse trắng luôn là nửa kia hoàn hảo của quần âu. Áp dụng combo này, chị em sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Cuối cùng, chỉ cần sơ vin và chọn một đôi sandal quai mảnh là hoàn hảo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link