Tăng Thanh Hà bất ngờ gửi thư xin lỗi Thanh Hằng cận kề ngày cưới của siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã gửi thư và quà xin lỗi đàn chị vì không thể tham dự đám cưới.

Ngày 21/10 tới đây, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ tổ chức hôn lễ sau 5 năm bên nhau. Mới đây, Tăng Thanh Hà lại báo tin không thể dự đám cưới của Thanh Hằng. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã gửi thư và quà xin lỗi đàn chị: "Tỷ yêu dấu của em. Mặc dù mình không thường gặp nhau nhưng em vẫn luôn dõi theo tỷ trên đường chặng đường. Ngày tỷ chia sẻ tin vui đầu tiên em cũng vui lây rộn ràng trong lòng luôn đó tỷ. Không đến tham dự ngày trọng đại được em thấy tệ quá. Tỷ đừng buồn em nhé". 

thanhahng

Được biết chồng Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh đã xác nhận thông tin với báo Người Lao Động anh chính là nhân vật chính mà mọi người đang "truy tìm". 

Anh là nhạc trưởng từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Anh từng đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007.

thanhang

Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow nổi tiếng. Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh cùng lộ diện là sự một sự kiện vào tháng 11/2021 tại Phú Quốc chung khung ảnh với bà xã Bình Minh. 

Trước đó, Thanh Hằng từng tiết lộ: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Thanh Hằng đáp lại đầy thông cảm: "Luôn luôn tình cảm và chu đáo hiếm ai bằng. Cảm ơn Hà Tăng". Hiện tại, Hà Tăng chưa chia sẻ lý do không thể đến đám cưới. Phu nhân hào môn viết trong thư tay: "Em chúc cho hành trình mới của tỷ luôn đầy ắp những tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương và hạnh phúc. Hôm nào có dịp cho 2 vợ chồng em được mời tỷ và anh ăn tối nhé. Ôm tỷ một cái thật chặt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link