Học hỏi "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" 6 cách diện quần jeans khoe dáng đẹp, eo thon

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp xứ Chùa Vàng mix quần jeans vô cùng sang chảnh và sành điệu đúng chuẩn một mỹ nhân, bộ nào ra bộ đó.

Mai Davika có gương mặt tựa nữ thần và body cực chuẩn, nhưng khác với các mỹ nhân khác chuyên diện váy thì cô lại chỉ chăm diện quần jeans, đến mức thời trang đường phố mỗi khi diện quần jeans của cô nàng được coi giống như “biến lòng đường thành sàn diễn”. 

1. Quần jeans + áo phông

Thay vì chọn những chiếc áo phông form rộng thì Davika lại chuộng những chiếc áo phông dáng ôm và không quá dài. Cô hay chọn áo có viền cổ hay ở giữa áo, cũng có thể chỉ là những chiếc áo phông trắng trơn màu nhưng được phối linh hoạt với mũ, túi xách, đi kèm giày thể thao.

Empty
Empty

2. Quần Jeans + áo croptop

Mai Davika cực kỳ trung thành với những chiếc áo croptop khi diện quần jeans. Mẫu áo này đồng thời lại là món đồ mang lại vẻ đẹp năng động và trendy. Các nàng nên chọn loại quần không quá bó, nếu rộng thì càng tốt bởi như vậy sẽ giúp vòng eo trông thon gọn hơn. 

Empty
Empty
Empty

3. Quần jeans + áo croptop tay bồng

Một mẫu áo croptop khác đó là áo tay bồng. Với đa kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, mẫu áo này dễ dàng làm siêu lòng Mai Davika. Kiểu áo này không chỉ tôn eo mà có phần tay phồng lên giúp người mặc che được khuyết điểm về vai, hơn nữa những mẫu áo có tay bồng quý tộc sẽ khiến bộ đồ trở nên thanh lịch hơn.

Empty
Empty

4. Quần jeans + áo hai dây + áo khoác nhẹ

Mỹ nhân liên tục đăng tải những bức hình diện quần jeans cùng với áo hai dây sáng màu. Nhưng cách mặc này luôn được cô ưu ái diện cùng với một chiếc áo khoác ngoài đi kèm như là blazer, áo vest hay thậm chí là cả áo sơ mi. Năng động trẻ trung nhưng không mất phần cá tính.

Empty
Empty

5. Quần jeans + áo thun dài tay

Với một phong cách riêng, Mai Davika luôn ưu tiên những chiếc áo thun trơn màu và thuộc những gam màu trung tính. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài để thêm phần ấm cúng và thanh lịch. Diện thêm phụ kiện như mũ, kính hay kể cả một chiếc thắt eo để càng thêm “sang chảnh”.

Empty

6. Quần jeans + áo jacket cùng màu

Để cho set đồ của mình thêm chanh sả và nổi bật, nhất định đừng quên phối quần jeans với áo jacket cùng màu. Việc diện những chiếc quần jeans ống rộng, bên trên là khoác áo jacket thì lại vô cùng cá tính và mang hơi thở của sự sành điệu. Chị em có thể diện kèm với một chiếc thắt lưng ngang eo như Mai Davika để trông thon hơn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link