So kè gu thời trang thảm đỏ của Suzy và Jisoo, vẻ lộng lẫy áp đảo hoàn toàn sự đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung là cả Suzy và Jisoo đều chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, đồng thời nhận được lời khen không ngớt vì mặc đẹp.

Jisoo và Suzy đều là đại sứ, đại diện cho một nhãn hàng đình đám thế giới. Suzy từng hợp tác với nhãn hàng này từ khá lâu và nhận được nhiều ưu ái. Còn Jisoo dù mới nhưng đang ngày càng khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Nhan sắc ngọt ngào, cùng phong thái nhẹ nhàng, yêu kiều của cả Suzy lẫn Jisoo đều được cho là rất hợp với tinh thần của nhãn hàng.

Ngoài style đời thường sành điệu, có chất riêng, Suzy và Jisoo còn có style thảm đỏ vô cùng ấn tượng. Và chúng ta hãy xem, thời trang thảm đỏ của hai nàng có gì khác nhé.

Suzy: Lộng lẫy và gợi cảm

Suzy giờ đây hoạt động nhiều hơn với tư cách là nữ diễn viên triển vọng của làng phim Hàn Quốc. Đây chính là lý do Suzy thường xuyên xuất hiện tại các thảm đỏ lễ trao giải phim truyền hình, điện ảnh… Cô luôn chọn cho mình những chiếc đầm nổi bật, lộng lẫy để hình ảnh thêm ấn tượng, đồng thời cũng phù hợp với không khí trang trọng của sự kiện.

Empty

Đó là những bộ đầm mang màu sắc khá trang nhã, như là đen, trắng, hồng nhạt, xanh navy…, gần như vắng bóng các thiết kế quá chóe và lòe loẹt. Style thảm đỏ của Suzy vẫn luôn toát lên vẻ lộng lẫy, giúp cô chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện. Cô cũng khéo léo chọn đồ có đính sequin, thêu họa tiết tinh xảo… Bên cạnh đó, Suzy luôn khéo tôn lên sự gợi cảm bằng cách ưu tiên những chiếc đầm trễ vai, dáng quây, hay váy hai dây. 

Empty

Jisoo: Trẻ trung, ngọt ngào và tôn dáng tốt

Jisoo mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thời gian gần đây, chưa từng sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải phim ảnh mà chỉ ở các lễ trao giải âm nhạc. Jisoo thường diện váy ngắn là chủ yếu. Trang phục của cô được biến tấu và mix&match rất nổi bật, bắt mắt vừa có thể tận dụng luôn trang phục để biểu diễn sau đó.

Empty

Chị cả Black Pink không xuất hiện một mình, mà luôn đi cùng với cả nhóm nên cần đảm bảo sự hài hòa với các thành viên, thay vì chỉ tỏa sáng một cách đơn lẻ. Và cùng với Black Pink, style thảm đỏ của Jisoo thường xuyên được khen ngợi.

Empty

Style thảm đỏ của Suzy và Jisoo có sự khác biệt nhất định. Nếu như Suzy gợi cảm, lộng lẫy đúng chất diễn viên, thì Jisoo lại ngọt ngào, phá cách và rực rỡ hơn với vị thế idol hàng đầu Kpop. Điểm chung là cả Suzy và Jisoo đều chiếm spotlight mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link