Học hỏi sao Hàn công thức diện áo kẻ ngang nổi bật, bắt mắt vào ngày Thu

( PHUNUTODAY ) - Chính vì có quá nhiều ưu điểm nên áo kẻ ngang được nhiều sao Kpop lựa chọn để hoàn thiện phong cách trẻ trung sành điệu.

Áo kẻ ngang là một trong nhưng items thuộc hàng kinh điển, đặc biệt vào mùa thu, kiểu áo này lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Kiểu áo này mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Với vẻ sành điệu đã vượt qua được thử thách thời gian, item này có khả năng hack tuổi hiệu quả nhưng vẫn có nét trang nhã, thanh lịch.

Áo kẻ ngang có khá nhiều phiên bản. Bạn có thể chọn diện áo kẻ ngang mang tông màu trắng - đen hoặc bắt mắt hơn hẳn là các mẫu áo kẻ có tông màu trắng - đỏ, trắng - xanh.  Bên cạnh phiên bản kẻ sọc nhỏ nhẹ nhàng, trang nhã, chị em có thêm lựa chọn là những mẫu áo sọc to nổi bật, bắt mắt. Chính vì có quá nhiều ưu điểm nên áo kẻ ngang được nhiều sao Kpop lựa chọn để hoàn thiện phong cách trẻ trung sành điệu.

Empty

Lisa phối áo kẻ ngang cùng chân váy midi xếp ly mang tông màu trung tính nhã nhặn, sơ vin gọn gàng chỉn chu rồi hoàn thiện set đồ bằng túi xách và giày da.

Empty

 Jennie chọn mix cùng quần jeans và giày sneakers trắng, tạo nên tổng thể trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

Empty

Nayeon lại chọn mẫu áo cardigan kẻ ngang rồi kết hợp cùng quần jeans xanh đơn giản. Chi tiết sơ vin vạt trước hờ hững mang đến nét phá cách cho tổng thể.

Empty

Với mẫu áo kẻ ngang tay lỡ dáng ôm body, Hyomin chọn mix cùng chân váy ngắn và boots thấp cổ, toát lên vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh mà không kém phần quyến rũ.

Empty

Jang Won Young ưu ái mẫu áo thun kẻ ngang dài tay cách điệu. Cô nàng phối item này cùng chân váy denim và giày thể thao, tạo nên outfit vừa trẻ trung lại tôn dáng.

Empty

Áo thun dài tay kẻ sọc ngang trắng đen, quần skinny và sneakers là combo mang đến cho Irene vẻ trẻ trung, năng động và thoải mái.

Empty

Hyuna chọn diện đồ theo style giấu quần khoe chân thon khi mix áo kẻ ngang dáng dài với quần shorts ngắn và boots da.

Empty

Áo thun cổ lọ kẻ ngang dáng oversize là lựa chọn của cô nàng IU. Nữ ca sĩ đình đám chọn phối item này với quần jeans đơn giản, không quên tạo điểm nhấn bằng thắt lưng. 

Empty

Jisoo tối giản hết cỡ với áo kẻ ngang mix cùng quần jeans đen và giày da, đeo túi xách hiệu để tạo điểm nhấn.

Empty

Seulgi lại phá cách hơn với phiên bản áo kẻ ngang sọc trắng - đỏ. Cô nàng phối thêm quần jeans và giày thể thao để tạo vẻ ngoài năng động hiện đại.

Những tín đồ thời trang thường thích những kiểu áo cơ bản, những kiểu áo quá ôm hoặc quá rộng không phải là lựa chọn của họ. Áo kẻ ngang độ bó vừa phải sẽ dễ mix đồ hơn rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link