Mỹ nhân "Diên Hy Công Lược" 47 tuổi vẫn tự tin diện đồ tập siêu bó sát khoe body trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Đối với mỹ nhân Diên Hy Công Lược, tập luyện luôn là "liều thuốc" hữu hiệu giúp cơ thể khỏe mạnh và níu kéo tuổi xuân.

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng và quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả người Việt qua loạt phim như Tuyết Sơn Phi Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Bằng Chứng Thép, Diên Hy Công Lược... Sau nhiều năm "lăn lộn" trong ngành giải trí, Xa Thi Mạn vẫn giữ được diện mạo trẻ trung khiến dân tình ngỡ ngàng. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao Diên Hy Công Lược dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, cải thiện sắc đẹp của bản thân.

Mới đây, "nhất tỷ TVB" Xa Thi Mạn đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip tập thể dục với tạ làm dân tình "điên đảo". Cô đang cố gắng coi việc tập luyện, "độ body" là thói quen mỗi ngày cần phải thực hiện được.

Empty

Body hoàn hảo của Xa Thi Mạn nổi bần bật khi diện bộ đồ tập này. Nhiều chị em phụ nữ đã không ngại ngần việc "xin vía" và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cơ thể thon thả, mảnh khảnh của cô ở tuổi 47. 

Empty

Nữ diễn viên không ngần ngại thực hiện những động tác khó dù đã ở tuổi tứ tuần. 

Empty

Xa Thi Mạn đang coi tập thể dục là thói quen mỗi ngày cần phải luyện thường xuyên.  Phần lưng và cánh tay của Xa Thi Mạn rất thon gọn nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ.

Empty

Ngôi sao "Diên Hy Công Lược" là thước đo, chuẩn mực cho sự hoàn hảo của làng giải trí Trung Quốc. 

Được biết, những môn thể thao "độ body" mà Xa Thi Mạn tập là yoga và gym. Dù có bận rộn đến mức nào, nữ diễn viên sinh năm 1975 vẫn dành thời gian để tập luyện mỗi ngày và coi chúng là thói quen khó bỏ. 

Empty

Xa Thi Mạn từng có khoảng thời gian dài tập yoga.

Empty

Nữ diễn viên cũng ưa thích việc tập luyện và còn tập thêm gym trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân của mình, Xa Thi Mạn cũng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những bữa ăn thanh đạm hằng ngày, đủ chất dinh dưỡng để giữ gìn "body vàng ngọc". Ngôi sao Diên Hy Công Lược "nói không" với những thức ăn chứa dầu mỡ và chỉ tiêu thụ rau xanh, củ quả cùng những món ăn luộc, hấp.

Không chỉ sở hữu body thon thả, Xa Thi Mạn còn có làn da căng bóng, mịn màng chuẩn thiếu nữ. Người đẹp 7X không nề hà việc diện mặt mộc đi khắp chốn.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn khiến khán giả ngưỡng mộ và yêu thích không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà còn nhờ sự rèn luyện không ngừng nghỉ để giữ gìn sắc vóc tuổi tứ tuần. "Nhất tỷ TVB" là nguồn động lực lớn lao giúp các chị em phụ nữ cố gắng để trở thành phiên bản hoàn hảo, tốt nhất của bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link