Dàn mỹ nhân Kop lăng xê mốt tóc cổ điển của những quý cô thập niên 90

( PHUNUTODAY ) - Những gương mặt dưới đây được đánh giá là vô cùng phù hợp với kiểu tóc này.

Joy (RED VELVET)

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận ra cô nàng thường xuyên diện kiểu tóc "lá tía tô" Perilla Leaf. Nữ thần tượng vuốt tóc mái qua một bên, phần tóc mái che nhẹ nửa trán tạo nên nét thanh lịch cho gương mặt của cô nàng. Joy thường xuyên kết hợp thêm phụ kiện đi kèm phần tóc mái để trở nên lung linh hơn. 

Empty

Minji (NewJeans)

NewJeans là nhóm nữ Gen 4 nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Tất cả thành viên trong nhóm đều sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng và tươi trẻ, đặc biệt là mái tóc suôn mượt và đen óng. Cô nàng Minji cùng với gương mặt đậm chất thời trang khi diện kiểu tóc Perilla Leaf cũng gây ấn tượng không kém. Kiểu tóc này mang đến cho Minji hình ảnh cô gái của những thập niên xưa. Cô nàng để tóc thẳng hoặc đôi khi là tết một bím tóc nhỏ.

Empty
Empty

Nayeon (TWICE)

Nayeon luôn mang đến hình ảnh một cô gái vừa đáng yêu vừa quyến rũ. Đặc biệt, gương măt của nữ thần tượng rất hợp với phong cách retro như sống trong thập niên 90. Mái tóc của chị cả TWICE được rẽ sang một bên cùng với cách búi tóc trẻ trung pha chút tinh nghịch. Chiếc kẹp tóc hình trái tim màu sắc chính là điểm nhấn. 

Empty
301138750-616073033212804-7777966789618185401-n-e4acb6

Nayeon luôn khiến khán giả cảm thấy yêu đời mỗi khi ngắm nhìn bức ảnh của cô vì sự tươi mới và đầy phong cách. 

Hyoyeon (SNSD)

Main dancer nhà SNSD còn lựa chọn kiểu tóc mái "lá tía tô" làm nổi bật phong cách hoài cổ mà cô nàng hướng tới. Nữ thần tượng cố định mái tóc chéo sang một bên bằng những kẹp ghim neon sáng màu. Kiểu tóc cột hai bên cũng giúp Hyoyeon trẻ trung hơn hẳn. 

Empty

Perilla Leaf là kiểu tóc mang đậm nét cổ điển của những quý cô thập niên 90 khi tóc mái của họ được kẹp qua một bên và thường để tóc thẳng. 

Kiểu tóc Perilla Leaf khá kén mặt và không dễ để tôn visual nếu như bạn không có một gương mặt xinh đẹp, nổi trội. Có thể thấy, những nữ thần tượng trên đây phần lớn đều có gương mặt dài, thon gọn nên phù hợp với Perilla Leaf. 

Đặc biệt nếu để ý bạn sẽ thấy đa phần các thần tượng trên đều sở hữu mái tóc dài nên việc biến hóa phong cách cũng dễ dàng. Đối với tóc dài, chị em nên chú ý chăm sóc cẩn thận nhé. Cần phải chú ý số lần gội đầu trong một tuần sao cho phù hợp, nếu không sẽ bị phản tác dụng. Bạn chỉ nên gội khoảng 2 lần/tuần là đủ để tóc sạch, khỏe mà không bị rụng xơ xác. Như vậy dù là để tóc thẳng hay tạo kiểu cầu kỳ mới lạ thì nàng cũng sẽ luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link