Lisa nhà Hà Hồ miệt mài làm nàng thơ cho người lớn tác nghiệp nhưng phải cầu cứu ba Kim

( PHUNUTODAY ) - Lisa rất đáng yêu khi cố gắng giữ vững phong độ nàng thơ cho cả nhà tác nghiệp, nhưng cuối cùng phải cầu cứu ba Kim vì quá ngứa.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Lisa nhà Hồ Ngọc Hà. Lisa được các bạn bè của mẹ nhiệt tình "săn đón" và bế hẳn ra vườn tậu bộ ảnh nàng thơ.

Ái nữ của Hà Hồ và Kim Lý diện áo trắng nhưng chỉ đóng bỉm tạo dáng trên thảm cỏ. Sau một hồi nằm trên thảm cỏ quá lâu, Lisa cảm thấy hơi mệt và ngứa vì đám cỏ châm chích làn da mỏng manh. Mẹ Hà phải lên tiếng: "Rồi làm sao? Xuống thế nào là nằm thế ấy luôn à?". Nghe mẹ nói, Lisa mếu mới cầu cứu ba Kim: "Ba Kim ơi!". Nghe con gái rượu phát tín hiệu SOS, Kim Lý lao đến như cơn gió để bế ái nữ lên.

Empty
Empty
Empty

Lisa - Leon là cặp song sinh đáng yêu đông người hâm mộ của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Lisa và Leon đã lớn phổng phao, sở hữu ngoại hình "lớn như thổi". Tuy nhiên ít ai biết hai bé từng bị sinh non hơn 1 tháng. Thậm chí, bé Lisa còn phải dùng ống thở ngay từ khi mới chào đời.

Từ ngày đón hai thành viên cuộc sống gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng được quan tâm nhiều hơn. Hà Hồ dành nhiều thời gian dạy và chăm sóc các con. Hiện tại, hai nhóc tỳ đã gần 2 tuổi, biết nói chuyện bập bẹ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên giao tiếp với các con bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. Khi được gợi ý về việc thuê bảo mẫu dạy ngôn ngữ, giúp các bé nói được nhiều thứ tiếng thành thạo từ nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn con nói lưu loát tiếng Việt trước khi học ngoại ngữ.

"Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan ngưỡng mộ khi cho các con tiếp xúc với sách từ nhỏ. Kim Lý thường xuyên đọc truyện, hướng dẫn cặp sinh đôi đếm số, Hồ Ngọc Hà thì dạy về những món đồ, con vật, sự vật trong cuộc sống. Dù gia đình có điều kiện kinh tế nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ cho con mặc những bộ đồ thoải mái, phù hợp độ tuổi thay vì những món hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng rèn cho Lisa và Leon tính tự lập từ nhỏ qua những việc như cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn,...

Theo:  xevathethao.vn copy link