Ryujin của ITZY có 3 tips chọn quần jeans khắc phục tuyệt đối khuyết điểm chân vòng kiềng

( PHUNUTODAY ) - Học Ryujin (ITZY) cách chọn quần dài khắc phục đôi chân cong veo siêu lợi hại đảm bảo sành điệu.

Ryujin của ITZY là cô nàng cực kỳ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, cá tính, thần thái hết sức cool ngầu và phong cách sành điều, Dẫu vậy, nữ idol cũng giống như biết bao người khác, có một số nhược điểm nhất định đó là chân vòng kiềng. Nhược điểm này thường hiện lên rõ rệt nhất khi chị em chọn diện những mẫu quần dài ôm sát sàn sạt, ví như legging và quần skinny jeans.

Thực tế có khá nhiều cashc giúp chị em hoàn thiện những set trang phục đẹp nuột 100%. Chẳng hạn như trong trường hợp của Ryujin (ITZY), cô nàng đã ưu ái diện những mẫu quần sau đây.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng sẽ là lựa chọn lý tưởng số một cho chị em. Kiểu quần này không quá ôm sát nên tạo hiệu ứng chân thẳng, nhưng vẫn đủ độ gọn gàng để đem đến sự chỉn chu, tôn dáng. Đây cũng là một trong những items hot nhất ở hiện tại và chỉ bằng cách mix đơn giản là kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay blouse điệu đà, chị em sẽ có được tổng thể trang phục sành điệu.

Empty

Quần jeans ống vẩy

Quần jeans ống vẩy ôm ở phần đùi, loe nhẹ từ phần bắp chân và khiến cho nhược điểm chân vòng kiềng biến mất. Chưa hết, quần jeans ống vẩy còn là một item hết sức thời thượng và sành điệu, giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên ấn tượng, sang xịn hơn. Chẳng cần đau đầu mix đồ vẫn có được set như ý. Lưu ý ở đây là chị em nên sơ vin gọn gàng để tổng thể trang phục bộc lộ rõ rệt vẻ xịn mịn và sành điệu, đồng thời tạo hiệu ứng kéo chân tốt.

Empty

Quần ống rộng

Độ rộng rãi của quần ống suông không chỉ giúp giấu dáng tốt mà còn tạo vẻ phóng khoáng, chất chơi. Với Ryujin (ITZY), cô nàng chỉ kết hợp quần ống rộng với những mẫu áo hết sức đơn giản như áo hai dây, áo thun crop top… là ra được set trang phục vừa phóng khoáng, vừa chất chơi. Muốn mặc đẹp và sành điệu, tủ đồ của nàng chân cong rất nên có sự hiện diện của vài chiếc quần ống rộng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link