Cảm động hàng trăm tài xế ô tô đánh lái sang 2 bên để nhường đường cho xe cứu thương trên cao tốc

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc xe cứu thương xuất hiện, hàng trăm tài xế ô tô đã vội vàng “thu xếp” gọn xe của mình để nhường đường.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng trăm chiếc ô tô nằm gọn sang 2 bên để nhường đường cho xe cứu thương đi qua đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h40p ngày 1/12 ở trên cao tốc Long Thành – Giầy Dây. Toàn bộ sự việc đã được một người di chuyển trên đoạn đường này ghi lại được.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, vào thời điểm trên, tại cao tốc Long Thành – Giầy Dây đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến đoạn đường này ùn tắc kéo dài. Đúng vào thời điểm này đã có một chiếc xe cứu thương lưu thông qua đây. Ngay lập tức, hàng trăm tài xế ô tô đang di chuyển trên đường đã chủ động đánh lái xe của mình sang 2 bên xe cứu thương có thể đi qua dễ dàng.

Được biết, đến khoảng 18h25′ cùng ngày thì hiện trường tai nạn đã được giải quyết và các phương tiện có thể di chuyển qua.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của các tài xế trên. Hành động này của các tài xế ô tô tuy nhỏ nhưng đáng được nhân rộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn