Dàn sao Việt "đi tong" cả bộ đồ chỉ vì chọn sai giày dép

( PHUNUTODAY ) - Cách chọn giày khiến các mỹ nhân Việt phải lao đao khi trở nên kém duyên, lạc điệu và bị "dìm hàng" không thương tiếc.

Bạn có thể mặc đồ đơn giản, nhưng chỉ cần một đôi giày đẹp và phù hợp, bộ cánh của bạn sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt. Còn nếu đã diện một bộ đồ cầu kỳ, sang trọng nhưng lại chọn sai giày, bạn hoàn toàn có nguy cơ biến cả vẻ ngoài của mình thành thảm họa nếu đôi giày không ăn nhập. Và những sai lầm tuy nhỏ này cũng chính là nguyên nhân khiến các mỹ nhân Việt phải lao đao khi trở nên kém duyên.

Bích Phương

Empty

Đôi sandals cao gót với phần đế lên tới 15 cm của Bích Phương được mix với váy dạ hội dài chấm đất và váy quá gối trẻ trung. Tuy là item được "cưng chiều" nhưng thiết kế hàng hiệu này lại khiến đôi chân của Bích Phương bị "dìm hàng" đáng kể.

Empty

Bình thường khéo chọn giày là thế mà lần này Bích Phương lại quá sai khi chọn đôi cao gót nặng trịch này diện cùng bộ đầm xẻ cao hút mắt.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy nổi bật trên thảm đỏ VIFW 2018 khi diện thiết kế đầm trắng cổ V sâu hút tầm mắt. Vvấn đề nằm ở chỗ, người đẹp lại chọn một đôi giày quá thô so với thiết kế đầm gợi cảm, thanh tao này. Bộ đầm màu trắng mà Hoàng Thùy lại đi sandals màu đen, đã thế lại còn đế thô, quai ngang to bản với kiểu dáng "hầm hố" thô cứng. Nhìn từ trên xuống lộng lẫy kiêu sa bao nhiêu thì đến đôi chân lại gây khó hiểu bấy nhiêu.

Empty

Ngọc Trinh

Empty

Mang tiếng có cả một BST giày hết tủ nọ đến tủ kia có khi đi cả đời cùng chẳng hết, nhưng Ngọc Trinh vẫn loay hoay không biết chọn giày thế nào cho hợp.  Chọn một đôi giày chẳng hề hợp với trang phục, hay một đôi cao gót lộ rõ nhược điểm đôi chân kém duyên, tòe hết cả ngón chân khi đi giày... đó chính là những lỗi mà Ngọc Trinh rất hay gặp phải.

Empty

Khoe dáng trong một thiết kế đầm hai dây gợi cảm, nóng bỏng là thế mà Ngọc Trinh lại bị đôi sandals cao gót phản chủ. 

Empty

Đôi boots cao cổ hàng hiệu này của Ngọc Trinh khiến chiếc đầm cut-out mà cô đang mặc mất hết vẻ gợi cảm vốn có.

Thanh Hằng

Ngay cả những siêu mẫu chân dài 1,12 m như Thanh Hằng cũng gặp khó khăn khi chọn sai những mẫu giày khiến  cả bộ trang phục bị lạc quẻ và kém sang đi hẳn. Đúng là lỗi sai này khó chừa một ai.

Empty

Đáng nhẽ Thanh Hằng nên chọn những đôi sandals với phần quai ngang siêu mảnh, kiểu dáng càng tối giản càng tốt, thiên về những gam tôn chân như be, trắng, ánh kim.

Empty

Đôi boots màu trắng "chọi" màu với trang phục tông ghi là "thủ phạm" khiến Thanh Hằng trông bớt sang đi nhiều.

Angela Phương Trinh

Vì quá ham mê sáng tạo, Angela Phương Trinh không ít lần mắc lỗi trong việc phối đồ. Đặc biệt, Angela Phương Trinh cũng có những pha chọn giày khiến tổng thể trang phục trở nên kém duyên.

Empty

Angela Phương Trinh khoe hình ảnh xuống phố với bộ váy hoa thướt tha, tôn lên vẻ nữ tính. Đến khi nhìn xuống đôi sandals. Phần gót rộng, hở một khoảng lớn khiến đôi chân của Angela Phương Trinh trông chẳng khác gì đang "bơi trong giày". 

Mai Phương Thuý

Đôi khi chỉ cần một chi tiết “lạc quẻ” trong tổng thể trang phục là đã có thể biến cả set đồ trở thành “thảm họa” mà điển hình chính là việc chọn giày sai lầm của người đẹp Mai Phương Thuý.

Empty

Không chỉ diện một bộ đầm đen ôm sát lộ đường viền nội y, Mai Phương Thúy còn đi đôi sandal quay ngang vốn chỉ dành cho những dịp dạo phố thông thường.

Empty

Một dịp khác, Mai Phương Thúy là khách mời nhưng lại chọn sai giày khiến tổng thể trở nên kém sang hẳn.

Lý Nhã Kỳ

Cứ tưởng đôi boots hở mũi xuyệt tông cùng bộ đầm trắng mà Lý Nhã Kỳ đang mặc. Nhưng thực tế thì bộ đầm vốn đã có dáng kín cổ xuyên thấu thế này cộng thêm đôi boots cao gót khiến tổng thể trở nên nặng nề, thậm chí còn khiến cho người đẹp kém thanh thoát.

Empty

Đông Nhi

Đông Nhi cho thấy, dù chỉ sai một chi tiết nhỏ trên trang phục, cả bộ cánh cũng có thể thành thảm họa. Những lần mắc lỗi chọn giày này đã khiến Đông Nhi lạc quẻ trong chính bộ trang phục của mình.

Empty

Trang phục hầm hố của cô không hề hợp với mốt tất lưới cổ ngắn đi cùng giày loafer. Trong trường hợp này, ankle boots sẽ phát huy hiệu quả hơn cả.

Empty

Đông Nhi chọn phụ kiện giày không ăn nhập trang phục. Bộ cánh tông đen, chất liệu da hiện đại, hợp xu hướng, nhưng đôi sandals buộc dây đã làm hỏng vẻ cá tính, mạnh mẽ của trang phục. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link