Việt Hương đưa ra yêu cầu đặc biệt với khách mời khi đến tham dự lễ kỉ niệm 16 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Sắp tới, Việt Hương cùng ông xã tổ chức bữa tiệc để kỉ niệm 16 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Việt Hương thông báo sắp tới cô và ông xã làm bữa tiệc để kỉ niệm 16 năm cả hai về chung một nhà, cô viết: "Ngày 11 tháng 7 năm ngoái 2021 tròn 15 năm ngày cưới, chúng em định tổ chức kỉ niệm tại Việt Nam. Nhưng đại dịch xảy ra nên toàn bộ dành cho việc hỗ trợ".

291940226_599536651531299_907318749463943336_n

Theo như Việt Hương chia sẻ, vì dịch bệnh nên năm nay cô và chồng mới thực hiện được sự kiện ý nghĩa này: "Năm nay dịp hè cho con về thăm bạn, gia đình Hương thăm nhà. Trước là kỉ niệm 16 năm ngày cưới, sau là muốn gặp lại anh chị em nghệ sĩ trong nghề sau những mất mát, mệt mỏi vì đại dịch. Mong có 1 buổi gặp mặt thương yêu.

Anh chị em nào nhận được thiệp do em gửi mình hẹn nhau ngày 11 tháng 7 thứ 2 nhé. Còn anh chị nào không nhận được là do Việt Hương sơ suất, thông cảm cho Việt Hương".

Việt Hương đưa ra yêu cầu đặc biệt với khách mời trong bữa tiệc sắp tới. Cô nhấn mạnh: "Xin phép không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh hoa. Nói chung tới ăn cơm thân mật là vui rồi ạ". 

viet-huong-lan-dau-tiet-lo-hon-nhan-15-nam-voi-chong-nhac-si

Trước đó, nhân dịp tròn 15 năm ngày cưới vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ khi gửi lời nhắn ngọt ngào như ngôn tình. Trên mạng xã hội, ông xã Việt Hương gửi tâm thư đến vợ: "Việt Hương yêu, Anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại càng yêu em hơn.

Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh. Anh không chỉ yêu một Việt Hương với tấm lòng bao la dành cho những người khác mà còn yêu một nghệ sĩ, một doanh nhân Việt Hương luôn hết lòng cho công việc".

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống. Chia sẻ về lí do đưa ra quyết định về Việt Nam trong thời gian ngắn ngủi, nam nghệ sĩ từng tiết lộ: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Sau khi về nước, Hoài Phương luôn dành thời gian ở cạnh để chăm lo cho bà xã và con gái Elyza cũng như cùng bà xã làm từ thiện. .

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link