Mỹ nhân VIệt và những lần diện đồ ngắn cũn cỡn như đồ bơi trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Để tăng vẻ gợi cảm, nhiều mỹ nhân Việt ưu tiên đồ ngắn, bó sát tuy nhiên đôi khi điều này đôi khi khiến họ bị hớ hênh.

Hương Tràm

Từ ngày sang Mỹ du học, Hương Tràm vẫn chăm chỉ chạy show, tất bật với các hoạt động ca hát. Phong cách thời trang của người đẹp không có stylist phải tự tay trổ tài phối đồ cho mình.

Mới đây, Hương Tràm đã khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” với trang phục trình diễn khá khó hiểu. Cô mặc bộ bodysuit ôm sát, khoét cao lên đến tận hông. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ như mặc đồ bơi lên sân khấu.

Empty

Với thân hình khá tròn trịa và chiều cao khiêm tốn như Hương Tràm, việc chọn trang phục không khéo léo sẽ rất dễ khiến bộ đồ “phản chủ” tố cáo hết tất cả những khuyết điểm cơ thể.

Empty

Nhiều chị em chọn kiểu quần ôm sát để tôn lên vóc dáng của mình, nhưng điều này chỉ đúng với những ai sở hữu đôi chân dài miên man đẹp không tỳ vết thôi. Còn những bạn chân không mấy thon thả thì hãy áp dụng các mốt có phần bó sát vừa phải, khi biểu diễn nên ưu tiên váy che chân thô. 

Thủy Tiên

Trước khi sở hữu phong thái thanh lịch như hiện tại, Thủy Tiên từng nhiều lần khiến fan "la ó" vì mang trang phục như đồ bơi lên sân khấu. Cô nổi tiếng với những set đồ "cắt trên hở dưới". Cô rất ưa chuộng những bộ bodysuit, ôm sát, ngắn một cách táo bạo chẳng khác đồ bơi là mấy. Đôi lúc cũng không thể cứu nổi bà xã Công Vinh khỏi những hình ảnh "nhức mắt".

Empty

Hồ Ngọc Hà

Vì thường gắn với hình ảnh bốc lửa nên cô hay chọn cho mình những bộ trang phục nóng bỏng, khoe đường cong quyến rũ và thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt. Hồ Ngọc Hà đặc biệt yêu thích những trang phục bodysuit ôm sát, đôi lúc còn cut-out khá táo bạo, kết hợp cùng chất liệu bắt sáng khiến cô "nổi bần bật" trên sân khấu. Điểm cộng cho Hồ Ngọc Hà là cô luôn biến hóa đa dạng nhiều phong cách khác nhau. 

Empty
Empty

Tóc Tiên

Từ trước tới nay, Tóc Tiên luôn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Từ đời thường cho đến thời trang biểu diễn, cô đều có sự lựa chọn khá táo bạo. Không khó để bắt gặp Tóc Tiên với những trang phục cắt xẻ, ôm sát hay thậm chí là ngắn cũn cỡn như đồ bơi trên sân khấu. 

Empty

Với lợi thế đôi chân thon dài, săn chắc, Tóc Tiên thường tận dụng điều này để chọn những bộ trang phục ôm sát, ngắn đến tận hông. Dù có sự tiết chế nhất định để tránh phô phang nhưng vẫn có vài lần bà xã Hoàng Touliver bị trừ điểm thanh lịch vì trang phục đi diễn quá táo bạo.

Những bộ trang phục trình diễn luôn được các người đẹp đầu tư một cách chỉn chu. Nhưng đôi lúc sự gợi cảm quá đà của họ lại khiến dân tình khó tránh khỏi nhầm lẫn vì nhìn vào lại tưởng họ mặc nhầm đồ bơi lên sân khấu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link