3 kiểu quần jeans "kinh điển" hot từ năm này qua năm khác sắm bao nhiêu cũng không thấy phí

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu quần jeans đẹp bất bại, không bao giờ lỗi mốt, xứng đáng để chị em đầu tư.

Có những item thời trang được xếp hàng vào hàng ngũ "kinh điển", chỉ cần diện lên thì chắc chắn không bao giờ bị chê mặc xấu. Và quần jeans là một trong những item như vậy. Dưới đây là những kiểu quần jeans đẹp bất bại, không bao giờ lỗi mốt, xứng đáng để chị em đầu tư. 

1. Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng là item siêu hot, không hề kén dáng lại mang đến cho người mặc sự thoải mái nhất định và quan trọng nhất là nhìn rất gọn gàng, hạn chế nguy cơ dìm chiều cao với các nàng "nấm lùn". Chỉ cần mix đơn giản với áo phông hoặc áo sơ mi thôi là đã có ngay outfit đi học, đi làm, đi chơi vô cùng xinh xắn. Nàng còn chần chừ gì mà không "học lỏm" ngay chiêu diện đồ đơn giản mà sành điệu.

ao-phong-jean-ong-dung

2. Quần jeans ống rộng 

Hầu hết các cô nàng cá tính đều là tín đồ trung thành của quần jeans ống rộng. Không chỉ thế, các hot girl hay biên tập viên thời trang, sao trong nước, sao quốc tế... cũng đều cực mê mẩn item này.

Đối với các cô nàng có đôi chân "mũm mĩm", tin vui cho các nàng là jeans ống đứng có khả năng "hack dáng" thượng thừa, che khuyết điểm cực đỉnh. Có một lưu ý nhỏ khi nàng lựa chọn sắm mẫu quần này đó là cần cân đối chiều dài quần so với chiều dài chân để tránh cảm giác lôi thôi. 

Empty

3. Quần skinny jeans

Skinny jeans là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Quần skinny jeans khiến outfit trở nên năng động hơn, bừng sáng hơn và "ăn điểm" nhất là ở khoản tôn chân cũng như vòng 3. Với nhiều tên gọi khác nhau tuy nhiên đặc điểm nhận dạng là được thiết kế ôm sát từ phần hông cho tới phần cổ chân giúp nàng ăn gian được chiều cao để trông thu hút, quyến rũ hơn. 

Giống như 2 kiểu quần nói trên, skinny jeans cũng cực kỳ dễ mix đồ. Ngoài ra nếu muốn "hack dáng" hơn nữa, bạn có thể kết hợp với giày/dép cao gót. 

Chiếc quần jeans vốn giản dị trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn khi kết hợp với áo sơ mi. Sơ mi có thể buông cúc để tạo nên sự bay bổng còn nếu muốn hơi cổ điển chút thì bạn có thể cài sơ mi kín cúc. Bạn đừng quên mang giày cao gót để tôn lên vóc dáng khi diện item này nhé!

image_7236422

Nếu là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc quần jeans ôm sát rất hay được các người đẹp xứ kim chi kết hợp với áo blazer. Một cách kết hợp vừa mang đến sự khỏe khoắn nhưng cũng đủ gợi cảm cho chị em đến công sở hay đi dạo phố.

quan-ao-mua-dong

Quần jeans là item rất phổ biến, do vậy bạn có thể dễ dàng mua sắm ở mọi địa chỉ từ trực tiếp đến trực tuyến. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link