Học lỏm cách lên đồ sang chảnh với áo dạ tweet của Song Hye Kyo để F5 style thêm phần sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo khoác dạ tweed vừa giúp cơ thể giữ ấm vừa toát lên thần thái sang chảnh trong những ngày thời tiết ẩm ương.

Chọn áo dạ tweed màu sáng

Chất liệu vải tweed có nhiều màu, cách kết hợp sợi vải dệt và cách tạo hoa văn trên áo. Khoác lên mình những gam màu sáng như hồng, kem, vàng… mang đến tâm thái nhẹ nhàng. Một cách phối áo dạ tweed đẹp độc đắc là chọn mẫu áo có gam màu giống với hoa cỏ thì sẽ nổi bật hơn rất nhiều. 

Empty

Phối áo tweed và chân váy

Áo dạ tweed phối cùng chân váy là cặp đôi được nhiều sao Hàn lựa chọn. Cho trời hơi se lạnh, bạn chọn chân váy ngắn mặc cùng quần vớ. Muốn tránh hớ hênh thì mặc cùng đầm midi, khi ngồi sẽ phủ dài qua gối.

Cho trời lạnh, tăng cường giữ ấm khi phối áo dạ tweed cùng với áo len cổ lọ như Song Hye Kyo. Chọn áo cùng màu với chân váy hoặc sắc trung tính như đen, trắng, beige, nâu. Tiết chế các phụ kiện cầu kỳ khi diện áo tweed để họa tiết cầu kỳ của vải tweed tỏa sáng.

Empty

Bạn có thể tận dụng những mẫu áo dạ tweed màu đậm như đen, xanh biển… Kết hợp chúng với chân váy màu nổi là bạn có ngay set đồ rực rỡ để đi chơi Tết.

Mặc nguyên set ton-sur-ton

Chỉ cần diện cả set nguyên bản là bạn đã có bộ cánh đi chơi ngày lạnh sang xịn mịn. Thường set vải tweed sẽ phối giữa áo dạ/áo blazer và chân váy cùng màu. Thế nhưng bạn nên cẩn trọng với họa tiết trên set đồ. Nếu dáng người tròn, bạn nên chọn loại tweed có màu trơn, không có những họa tiết to bản và chú ý tiết chế các loại phụ kiện đi kèm để tránh tổng thể bị nặng nề.

Combo áo tweed và quần jean

Áo dạ tweed là món đồ mang phong cách tiểu thư, còn quần jean lại bụi bặm. Hai món đồ tưởng chừng khác biệt về phong cách nhưng khi phối với nhau lại hợp đến không tưởng, vừa dễ mặc lại trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện bên trong áo khoác một chiếc áo len mỏng nhẹ hoặc áo thun là đã đủ tự tin để đến bất kỳ đâu.

Phối hợp với quần phom dáng athleisure

Phong cách athleisure được khá nhiều ngôi sao yêu thích. Bên cạnh đó, chất liệu athleisure như cotton thun dày, tăm sọc nhung… rất ấm áp. Bạn có thể chọn quần jogger hoặc quần thụng theo phong cách athleisure để diện trong những ngày đi bộ nhiều.

Các loại áo có thể mix cùng áo dạ tweet

Muốn năng động thì bạn chọn áo thun (cả tay dài lẫn ngắn đều được), áo ba lỗ. Ấm áp thì áo cổ lọ bằng chất liệu thun hoặc len. Nếu muốn sang chảnh hơn thì chọn áo lụa hai dây, hoặc áo crop top/bra top.

Tuy nhiên, bạn nên tạm bỏ qua áo sơ-mi khi phối đồ cùng áo dạ tweed khi đi chơi vì nếu bạn mặc combo này ra đường thì bạn có thể trông hơi nghiêm nghị và cứng nhắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link