Kiểu boots dễ khiến chân ngắn đi, đến dàn mỹ nhân Việt mặc đẹp đến mấy cũng bị dìm

( PHUNUTODAY ) - Một vài trường hợp các mỹ nhân đình đám như Minh Hằng, Diệu Nhi,… lọt Top “Sao mặc xấu” chỉ vì quá “mềm tay” trong việc phối đồ với item này.

Mốt diện boots đang trở thành xu hướng thời trang hàng đầu trong những năm trở lại đây, Mùa lạnh, ác chị em phụ nữ cũng tranh thủ sắm sửa cho mình vài đôi boots sành điệu để thể hiện trình độ mix & match. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Nhưng có đâu đó một vài trường hợp các mỹ nhân đình đám như Minh Hằng, Diệu Nhi,… lọt Top “Sao mặc xấu” chỉ vì quá “mềm tay” trong việc phối đồ với item này.

Empty

Minh Hằng xuất hiện với tư cách là huấn luyện viên của The Face nhưng lại "mất điểm" vì diện đôi boots lưới làm đôi chân ngắn đi trông thấy. 

Empty

Đôi boots cao đến tận đùi phối với chân váy da, có quá ít khoảng cách giữa phần thân trên, dưới trông Chi Pu chỉ còn một mẩu.

Empty

Diệu Nhi không dưới một lần gặp rắc rối khi diện boots. 

Empty

Mỹ Tâm diện quần trễ nải cộng thêm boots có cổ quá thấp thì quả thật là có đẹp mấy cũng thành sai.

Empty

Trang Pháp chọn đôi boots da bò màu vàng rất "lạc quẻ" với set đồ biểu diễn. 

Empty

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6x diện trang phục không hề tôn dáng, đen bóng như ủng cao su đi mưa.

Dưới đây là một vài gợi ý phối đồ với boots cho nàng nếu muốn chân dài thêm vài centimet.

Boots lửng váy ngắn/quần short lửng

Những đôi combat boots hay ankle boots chắc hẳn ai cũng quen thuộc, nhưng mùa thu đông này hãy diện thêm đôi boots lửng vì nó đem lại nhiều lợi ích cho nàng muốn “hack” dáng. Với thiết kế cao dưới đầu gối nên khéo léo che được bắp chân to đối với các chị em mũm mĩm, phối cùng với váy ngắn hay quần short lửng tạo khoảng trống hack dáng hơn. 

Empty

Với set đồ tương tự, nếu nàng muốn giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh lẽo thì khoác thêm một chiếc áo măng tô cũng rất thời trang và sành điệu.

Boots cổ thấp chân váy dài

Vừa muốn trông thời thượng vừa muốn bánh bèo, nữ tính thì hãy học tập ngay cách phối đồ này. Chọn những đôi boots cổ thấp, có kiểu dáng cứng cáp và không quá rộng rãi, nàng tha hồ kết hợp đủ kiểu chân váy midi, váy xoè thướt tha cũng không sợ bị dìm dáng.

Empty

Đối với nàng yêu thích sự trẻ trung thì chân váy dài là item "must have" trong tủ đồ. Kiểu giày cổ ngắn màu trắng có thiết kế mũi vuông độc đáo phối cùng chân váy nâu tạo nên tổng thể hài hoà về màu sắc.

Boots quần jeans ống lửng

Nàng đừng tưởng quần jeans chỉ có thể đi đôi với giày sneakers năng động, những đôi boots thời thượng cũng không ngại ghép cặp đó nha. Một chiếc quần jeans ống lửng không bị rộng thùng thình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng nếu muốn diện cùng với boots.

Mix boots tối màu với quần áo có màu sắc tươi sáng 

Các kiểu quần áo có màu sắc tươi sáng hoặc màu pastel với boots tối màu. Phần thân trên là quần áo có màu sắc nhẹ nhàng, còn đôi boots màu đen hoặc nâu đậm có tác dụng tạo sự cân bằng về màu sắc, qua đó giúp nàng có một tổng thể hoàn hảo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link