Update loạt cách diện denim sành điệu và cá tính để style năm 2023 thăng hạng hơn năm cũ

( PHUNUTODAY ) - Muốn style năm 2023 thăng hạng hơn so với năm trước, chị em hãy tham khảo những cách mặc đẹp với denim theo gợi ý dưới đây.

Thời trang denim rất phong phú về mẫu mã và style từ quần jeans ống đứng cho quý cô công sở. Với những cách biến hóa khác nhau các nàng sẽ có ngay những set đồ đẹp như ý. 

Empty

 Để mang tới phong cách thanh lịch đến nơi công sở, bạn có thể mix match áo sơ mi, quần denim với một chiếc áo thun mặc bên trong và áo blazer trắng.

Empty

Các thương hiệu thời trang danh tiếng đều đồng loạt lăng xê mốt đính đá cho các trang phục denim. Bằng cách này, bộ outfit của bạn sẽ trông sang chảnh hơn rất nhiều. 

Empty

Hãy làm theo sự hướng dẫn của Elsa Hosk bằng cách tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục double denim bằng boots và túi xách denim.

Empty

 Quần jeans ống rộng cạp cao phù hợp với mọi vóc dán, mix một chiếc sơ mi cùng chất liệu cùng bra top. Vậy là đã có ngay một bản phối đầy phóng khoáng và gợi cảm.

Empty

 Áo khoác denim phối cổ lông - item hoàn hảo cho ngày lạnh.

Empty

Denim on denim in logo của các thương hiệu thời trang là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Đây là cách giúp nâng tầm ngoại hình một cách đáng kể.

Empty

Những sản phẩm được nhuộm màu chàm (indigo) nguyên bản, đây là gam màu thể hiện rõ nhất cái “chất” cá tính, nổi loạn của denim.

Empty

Denim bạc màu lại bị được những tín đồ theo đuổi chủ nghĩa cổ điển cực kì yêu thích.

Empty

 Ngoài màu xanh quen thuộc, chất liệu này hiện nay còn có rất nhiều biến tấu về màu sắc để làm chiều lòng hội tín đồ như: Màu trắng, hồng, cam, rằn ri...

Empty

 Những bản phối quần denim ống suông thiết kế gấp ống và chắp vá cách điệu mix cùng áo sơ mi crop top đem lại nét trẻ trung thời thượng cho các cô nàng sành mặc.

Empty

Dù cá tính nhưng chúng không đánh mất sự quyến rũ duyên dáng. Kendall Jenner xuất hiện nổi bật trên đường phố với một chiếc váy denim liền thân ôm sát body đẹp như “tạc tượng”.

Empty

Bella Hadid mang tinh thần của thời trang xưa cũ vào phong cách thường ngày của mình với váy denim cắt xén mặc cùng quần tất, giày Mary Jane. 

Empty

 Sự thanh lịch được lồng ghép cùng với vẻ cá tính khi kết hợp áo sơ mi denim, quần jeans và áo khoác blazer kẻ sọc. 

Empty

Dù mang chất liệu thô cứng nhưng chúng được yêu thích vì đem đến cho người diện vẻ ngoài bụi bặm xen lẫn sự sang chảnh đỏng đảnh.

Empty

 Muốn nữ tính yêu kiều với denim thì chỉ cần tìm kiếm chiếc quần denim loe nhẹ và mix cùng với áo blouse cổ Peter Pan.

Empty

 Mũ nồi xinh xắn + giày sneakers là những món phụ kiện giúp bổ trợ hoàn hảo cho set đồ denim phối cổ lông màu xanh đậm này của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link