Mùa Xuân năm mới, quý cô sành điệu tích cực lăng xê những chiếc băng đô retro cài tóc sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn trở lại thời trang thập niên những năm 90 thì hãy thử ngay món phụ kiện thú vị này nhé!

Băng đô ngày nay không chỉ đơn thuần là phụ kiện trang trí mái tóc, mà còn là một điểm nhấn quan trọng để tạo nét cá tính riêng.

Empty

 Với set đồ “trắng muốt” gồm áo dệt kim, chân váy midi và băng đô cài tóc, trông Nicola Peltz như một cô thiên kim tiểu thư.

Empty

Túi kẹp nách, boots chiến binh và băng đô của Ruby Lyn là set đồ bạn có thể dễ dàng áp dụng trong cuộc sống đời thường.

Empty

 Màu xanh lam và beige - sự kết hợp vui nhộn giữa áo khoác phao và quần túi hộp. Đi tất cùng sandals cao gót và đeo băng đô đều là những cách phối đồ hot trend.

Empty

Bạn có thể buông xoã phần tóc mái để giúp gương mặt trở nên thanh thoát và nhỏ gọn như cách làm của Bella Hadid.

Empty

 Những chiếc băng đô làm từ vải lông mềm mại không chỉ làm điệu cho mái tóc mà còn có tác dụng giữ ấm đáng kể.

Empty

Đừng bỏ qua mẫu băng đô họa tiết “hoa lá cành”. Item này phù hợp nhất để ghép đôi cùng các trang phục đơn sắc hoặc mang vẻ đẹp nữ tính như váy ren, áo blouse…

Empty

Cô nàng này kết hợp chúng cùng áo khoác da lộn phối lông, quần ống rộng và đôi ugg boots “khổng lồ”.

Empty

 Bản phối “đen toàn tập” của người đẹp Marine sẽ không còn đặc sắc nếu thiếu đi chiếc băng đô cài tóc

Empty

 Băng đô đính đá dành cho những ngày muốn nổi bật và lộng lẫy, kết hợp cùng các món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ đồng điệu sẽ là cách giúp bạn nâng cao khí chất.

Empty

Đã qua 2 năm, những chiếc băng đô nhung bản dày vẫn không có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Những chiếc băng đô màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục công sở đơn giản hằng ngày. Đối với những buổi hẹn hò hoặc nghỉ mát, cài tóc “ton-sur-ton” với quần áo là cách phối được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bạn có thể cân nhắc các kiểm bờm tóc nhung kết ngọc trai hoặc đinh tán. 

Empty

Băng đô to bản lấy cảm hứng từ nữ minh tinh Brigitte Bardot những năm 1950 trở lại mạnh mẽ. Không chỉ mang lại vẻ hoài cổ lạ mắt mà những chiếc bờm tóc này còn giúp cố định phần tóc trước trán, tạo cảm giác thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng.

Băng đô giúp cố định tóc, tạo cảm giác thoáng mát và sành điệu. Bên cạnh đó, đây là món phụ kiện “thân thiện” với mọi kiểu tóc, từ tóc ngắn đến tóc dài.

Băng đô là món đồ phụ kiện, không chỉ giúp tóc gọn gàng hơn mà còn khiến các cô nàng trở nên xinh xắn, nữ tính hơn. Với họa tiết mang đậm phong cách vintage, băng đô sẽ giúp bạn thêm phần ngọt ngào và nữ tính. Đây là kiểu băng đô đã từng rất thịnh hành vào những năm 80 và một lần nữa, nó lại “làm mưa làm gió” trong những năm trở lại đây. 

Theo:  xevathethao.vn copy link