Hòa Minzy tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải

( PHUNUTODAY ) - Lời khẳng định này của Hòa Minzy cũng chứng minh rằng cô vẫn đang là hoa chưa có chủ và độc thân vui tính.

Mới đây, Hòa Minzy đã cập nhật hình ảnh vô cùng xinh đẹp và thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đáng nói, khi nhận được câu hỏi từ một tài khoản về chuyện tình cảm: "Mẹ Bo có người yêu chưa nhở". Ngay sau đó, Hòa Minzy liền để lại bình luận: "Giới thiệu ai cho mẹ Bo ạ". Lời khẳng định này của Hòa Minzy cũng chứng minh rằng cô vẫn đang là hoa chưa có chủ và độc thân vui tính.

67db323daf9f70c1298e-ngoisaovn-w848-h1280

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Trước đó Hòa Minzy đã bất ngờ bật khóc nức nở trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, đồng thời tiết lộ chuyện gặp vấn đề về sức khỏe lẫn tâm lý. Theo đó Hòa Minzy cho biết dù chương trình mang thông điệp “chữa lành”, nhưng cô nàng lại không thể tự “chữa lành” được cho chính mình: “Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời… Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc.

Tham gia đợt này em thấy em đang làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Em cảm thấy mình không xứng đáng với vị trí của dàn cast chính, thực sự em cũng đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Em rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo em không thể tham gia được cùng mọi người”.

hoamizny

Chia sẻ sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Hồi 2, Hòa Minzy cho biết thêm: “Có lẽ thời gian vừa qua mình lao đầu vào công việc quá nhiều, mình làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Mình đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. 

Nhưng có thể tâm lý bên trong của mình đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể phản ứng lại, tâm trí phản ứng lại, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại. Nói tóm lại, Hòa thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều đang cần được phục hồi”.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link