Học hỏi cách mix đồ với quần âu của các quý cô người Pháp, chị em sẽ có nhiều ý tưởng sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện quần âu trong mùa hè, chị em đừng bỏ qua 10 công thức sau đây của phụ nữ Pháp.

Quần âu được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, nhưng không kém phần thời thượng. Phụ nữ Pháp diện quần âu theo những cách đa dạng, nhưng điểm chung là đều có sự thanh lịch, sang xịn mịn. 

1

Kết hợp với áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không gây nhàm chán. Trái lại, combo áo sơ mi trắng + quần âu xám còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, nhưng không kém phần trẻ trung. 

2

Để theo đuổi style vừa cá tính, vừa thanh lịch khi chọn phiên bản quần túi hộp, rồi kết hợp với áo sơ mi trắng. Đôi giày sneaker giúp tăng vẻ năng động cho tổng thể outfit. Bạn có thể áp dụng công thức này cho những buổi dạo phố cuối tuần.

3

Áo kẻ sọc đang dẫn đầu xu hướng mùa hè, đồng thời là "nửa kia" hoàn hảo của quần âu. Combo áo sơ mi kẻ sọc và quần âu trắng mang đến sự tươi trẻ và nữ tính cho người diện. Set đồ trở nên ấn tượng và sang xịn mịn hơn nhờ các món phụ kiện như thắt lưng da và trang sức vàng.

4

Các nàng hãy kết hợp quần âu với áo gile đồng bộ. Set trang phục này nữ tính, quyến rũ và không kém phần tinh tế. Để không làm giảm đi nét trang nhã của bộ đồ, chị em hãy đi một đôi giày mule màu be.

5

Set áo sơ mi xanh nhạt và quần âu họa tiết này rất nổi bật, trẻ trung. Nhờ chọn giày đen và túi xách họa tiết màu trung tính, tổng thể trang phục có được sự hài hòa.

6

Áo màu be và quần âu đen là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Quý cô người Pháp tiếp tục chứng minh khả năng nâng tầm phong cách hiệu quả của thắt lưng da.

7

Bạn hãy đổi mới style bằng cách mix cùng áo hai dây lụa tôn lên nét quyến rũ và nữ tính của người diện. Set đồ còn ghi điểm ở sự tinh tế nhờ tông màu trắng và be làm chủ đạo. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" hoàn hảo với outfit.

8

Nếu chuyển sang diện áo sơ mi cộc tay, bạn sẽ có vẻ ngoài rất trẻ trung, ngọt ngào. Tông màu trắng của set đồ giúp trẻ hóa diện mạo, đồng thời đảm bảo nét trang nhã cho người diện.

9

Những lúc muốn tối giản hóa phong cách, bạn hãy áp dụng công thức gồm áo thun đen, quần âu trắng và sandal quai mảnh. Dù toàn các món đồ basic, bạn vẫn có được diện mạo hoàn hảo hơn bao giờ hết.

11

Quần âu màu đỏ trầm tạo điểm nhấn nổi bật và sang trọng cho set trang phục giúp bạn là tâm điểm chú ý của mọi người. Bên cạnh đó, bộ đồ vẫn có sự trẻ trung, năng động. Các món phụ kiện như dây chuyền vàng, đồng hồ đã tăng vẻ long lanh cho outfit.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link