Học lỏm Jennie BLACKPINK cách diện chân váy dài đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sành điệu và trendy

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý biến tấu mới mẻ từ Jennie chắc chắn sẽ sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời ưng ý cho thiết kế này.

Chân váy dài có thể coi là ''ngôi sao'' của năm 2023 vừa nữ tính vừa độc đáo, mới mẻ. Chỉ cần mix chúng với các item đơn giản trong tủ đồ của bản thân như: áo phông, áo 2 dây,... là hoàn toàn nổi bật.

Vào mùa hè, chân váy dài chính là item cực kỳ hữu ích. Với những ngày nắng nóng chân váy dài càng trở nên lý tưởng hơn vì sẽ giúp che chắn đôi chân của bạn khỏi ánh mặt trời gay gắt, giảm thiểu nguy cơ cháy nắng. Còn vào mùa thu thì chân váy dài giúp phong cách của nàng trở nên ngọt ngào nữ tính hơn bội phần. 

Bên cạnh chân váy dài và sơ mi trắng, bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ theo phong cách năng động để tìm thêm cảm hứng mặc đẹp mới. Để mặc đẹp với chân váy dài, nàng nên tham khảo ngay tủ đồ của Jennie (BLACKPINK). "Nữ hoàng tạo trend" sẽ mách bạn ghi điểm phong cách. 

Empty

Cô phối chúng với chiếc áo phông họa tiết đơn giản cùng tông màu trắng và đôi giày thể thao năng động. Sự kết hợp tưởng không hợp này lại mang đến cho nữ idol nhà ta diện mạo vừa cá tính lại dịu dàng vô cùng.

Empty

Những mẫu váy ngang đầu gối cũng được cô nàng vô cùng yêu thích. Nữ idol lựa chọn một mẫu áo crop top cùng màu và phối thêm đôi giày marry jane xinh xắn. Nếu thích sự đổi mới, khác biệt thì đây là lựa chọn cực đáng để học hỏi.

Empty

Chân váy họa tiết từng làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều quý cô lựa chọn. Đến Jennie cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đặc biệt của item này. Cô chỉ diện thêm một chiếc áo crop top trắng đơn giản là đủ để tôn lên đường nét trên cơ thể và làm tăng vẻ ngọt ngào của chân váy. 

Empty

Với váy xếp tầng bánh bèo thay vì với những dáng áo kiểu các, thì Jennie lại trung thành với những mẫu crop top đơn giản. Ngoài ra, nàng ta còn mix thêm giày thể thao cổ cao để tạo sự khác biệt.

Empty

Khi đi biển, Jennie cũng ''pick'' ngay một mẫu chân váy dài suông trơn màu basic cho hành trang của mình. 

Empty

Chiếc áo baby tee được Jennie phát huy hiệu quả công dụng ''hack tuổi'' của chúng khi được mix với chân váy cạp thấp. Các nàng hãy ''học lỏm'' ngay công thức này từ Jennie.

Những gợi ý biến tấu mới mẻ từ Jennie chắc chắn sẽ sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời ưng ý cho thiết kế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link