Sơ mi trắng + chân váy dài là bộ đôi hoàn hảo giúp hack dáng thon gọn cho nàng công sở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Để đảm bảo sự thanh lịch tuyệt đối đến sở làm, những thiết kế chân váy dài quá gối sẽ phù hợp hơn những kiểu váy ngắn ngang đùi.

Sơ mi + chân váy cặp đôi thể hiện sự inh tế, nữ tính và ngọt ngào đủ khiến nàng nào cũng muốn diện đến sở làm mỗi ngày. Đặc biệt sơ mi trắng là món đồ kinh diện, mix cùng đủ kiểu chân váy từ điệu đà đến phá cách, từ dịu dàng đến tinh nghịch đều nổi bật. Để đảm bảo sự thanh lịch tuyệt đối đến sở làm, những thiết kế chân váy dài quá gối sẽ phù hợp hơn những kiểu váy ngắn ngang đùi. Nhất là khi hè này, những kiểu chân váy dài "ngấp nghé" mắt cá chân đang chinh phục các nàng thì cặp đôi trên lại tiếp tục trở thành hot items xứng đáng để chị em sắm về. 

chan_vay_den_mac_voi_ao_gi__1__b959b1cbab89439a9c2b2ca6d20d20b2-670x1024

Những thiết kế dài chạm mắt cá chân hoặc ngang bắp chân vốn dĩ chỉ dành cho các cô nàng chân dài. Những tưởng đâu kén dáng hóa ra lại hack chân dài cực khéo nhưng thực tế lại ngược lại. Chỉ cần bạn chọn những thiết kế có thêm đường xẻ cao, dáng ôm nhẹ, phần cạp cao giấu eo là tổng thể vóc dáng mảnh mai cao ráo hơn nhiều. Còn nếu bạn thích hack dáng hơn nữa thì nên kết hợp với đôi giày mũi nhọn cao gót nhé. 

2

Những kiểu chân váy màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là trơn màu kết hợp cùng sơ mi trắng, set đồ phảng phất nét vintage dịu dàng như thể sinh ra để dành cho những cô nàng nữ tính. Bộ đôi này sẽ giúp bạn ghi điểm thanh lịch chốn công sở.  Đặc biệt màu sác hài hòa cũng sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn cũng có thể diện đi chơi nữa đấy nhé. 

3

Nếu thích phong cách cổ điển, hãy diện những chiếc chân váy midi xòe nhẹ, đây sẽ là món đò hợp vô cùng với áo sơ mi trắng cách điệu. Bạn có thể chọn sang những kiểu sơ mi lụa mềm mại, điểm xuyết chi tiết tay bồng, nhấn nhá thêm chiếc túi xách nhỏ xinh là chuẩn style cổ điển, nhìn như các quý cô sang chảnh. 

4

Chân váy họa tiết nổi bật sẽ tạo thêm điểm nhấn cho cặp đôi ngọt ngào này. Hai phong cách với hai cách nhấn nhá khác nhau nhưng diện lại lại vô cùng ăn nhập và bắt mắt.

g

Ngay cả đến chiếc sơ mi trắng basic nhất cũng trở thành mảnh ghép tuyệt vời cho nàng công sở khi diện cặp đôi này. Một chiếc khăn lụa xuyệt tông sẽ là món phụ kiện điểm nhấn giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn. 

Untitled

Cũng là một kiểu chân váy dài quá gối với phom dáng suông đơn giản nhưng mỗi cách mix&match lại cho một phong cách khác nhau hoàn toàn. Bạn có thể biến hóa từ năng động khỏe khoắn đến chỉn chu trang nhã với cặp đôi sơ mi trắng và chân váy dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn