Nàng nào có ý định mua chân váy dài mùa thu, nhất định phải tránh 4 kiểu sau đây

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chọn kiểu váy hợp trend, bạn cũng nên tránh những kiểu váy lỗi mốt, khiến vóc dáng bị dìm thảm hại sau đây.

Mùa thu sắp đến, chắc hẳn giờ này rất nhiều chị em đã bắt đầu săn tìm những mẫu chân váy dài điệu đà. Lúc này bạn nên chọn những dáng váy xếp ly hoặc váy suông nhẹ nhàng. Nàng nào thích vẻ cá tính, sành điệu thì không nên bỏ qua chân váy denim. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những kiểu váy lỗi mốt, khiến vóc dáng bị dìm thảm hại sau đây. 

Chân váy phối ren

Hội chị em công sở U30 - 40 thường rất chuộng váy ren vì cho rằng nó sang chảnh nhưng thực tế nó đã lỗi mốt từ khá lâu. Lý do váy phối ren không được ưu ái là bởi các chi tiết ren không còn thịnh hành như trước. Chưa kể, chúng còn có thể khiến người diện cảm thấy khó chịu khi mặc trong thời gian dài. Nếu vẫn yêu thích váy ren thì nàng nên đổi sang kiểu dáng suông rộng hoặc váy chữ A nhé. 

chanvay1

Chân váy nhiều tầng

Những chiếc chân váy có thiết kế dạng tầng là item ''chân ái'' của hội bánh bèo nhưng dễ làm cho thân dưới của bạn trở nên nặng nề. Chưa kể kiểu váy này đã lỗi mốt từ lâu lại còn khá rối mắt dễ làm cho chị em bị mất điểm thanh lịch và gọn gàng trong mắt mọi người. Chính vì vậy, khi sắm đồ thu bạn nên chọn những mẫu váy tầng gọn nhẹ hoặc những chiếc váy dáng suông đơn giản cho an toàn.

chanvay2

Chân váy họa tiết bản to

Kiểu váy thứ 3 có thể khiến bạn bị trừ điểm sành điệu đó là những chiếc váy có họa tiết to bản, rối mắt.  Những mẫu họa tiết ''ngoại cỡ'' không hề duyên dáng và nổi bật như bạn tưởng mà còn khiến bạn trông quê kiểng và sến sẩm hơn rất nhiều. Do đó, dù diện đi chơi hay đi làm cũng không phải là quyết định sáng suốt. Lựa chọn phù hợp hơn cả chính là mẫu váy hoa nhí xinh xắn, đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-7-e1622956865600

Chân váy nhăn

Chân váy nhăn cũng là món đồ mà nhiều chị em lựa chọn vì nhìn rất độc lạ và khác biệt của chúng. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại kiểu váy này đã hết mốt và bị ''cách ly'' từ lâu và chắc chắn là không nên có mặt trong tủ đồ thu năm nay. Nếu không muốn bị đánh giá là thiếu chỉn chu thì nhất định không nên mua kiểu váy này. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc váy được làm từ chất liệu vải cứng hơn như jeans, kaki hay denim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link