5 kiểu chân váy hack tuổi hiệu nghiệm lại rất sành điệu, đáng sắm cho tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ quá nhiều khi chọn chân váy dài, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã hack tuổi sau.

Chân váy dài là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng vừa nữ tính giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn. Khi mua sắm chân váy dài, bạn cần lựa chọn khéo léo để có được vẻ ngoài trẻ trung. Để không phải suy nghĩ quá nhiều khi chọn chân váy dài, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã giúp trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm sau đây:

Chân váy trắng

Chân váy dài mang tông màu trắng chính là xu hướng thời trang nổi bật năm nay có thể diện từ hè sang thu. Ưu điểm của nó chính là trang nhã và thanh lịch. Bên cạnh đó, mẫu chân váy này còn giúp tổng thể trang phục thêm tươi sáng, rạng rỡ. Bạn có thể mix chân váy dài ăn ý với mọi kiểu áo sơ mi, áo blouse tay bồng, áo thun màu nhã nhặn để tạo nên bộ cánh hút mắt, sang xịn mịn.

Empty

Chân váy màu pastel

Chân váy màu pastel cũng là món thời trang chị em không nên bỏ qua có thể giúp diện mạo các nàng thêm tươi xinh. Bên cạnh đó, chân váy màu pastel vẫn ghi điểm trang nhã và thanh lịch. Các quý cô sành điệu thường kết hợp cùng áo màu trung tính. Như vậy, họ dễ dàng hoàn thiện tổng thể trang phục tinh tế và sang trọng. Không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, chân váy màu pastel còn tạo nên những bộ cánh công sở hack tuổi. 

Empty

Chân váy họa tiết

Đôi khi hãy làm mới phong cách với chân váy họa tiết. Món thời trang này mang đến sự nổi bật, trẻ trung cho người diện. Có nhiều kiểu chân váy họa tiết mà bạn nên lựa chọn, đó là chân váy hoa nhí, chân váy kẻ sọc hoặc chân váy chấm bi… đều ghi điểm tinh tế. Vốn dĩ chân váy họa tiết khá bắt mắt, nên bạn chỉ cần kết hợp món đồ này với áo, túi xách và giày dép trơn màu là đã đủ phong cách. 

Empty

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là món thời trang hết sức quen thuộc có thể "giấu" nhược điểm vóc dáng, tạo vẻ cao ráo hơn cho tổng thể. Ngoài ra, chân váy chữ A còn có nét phóng khoáng, nên giúp vẻ ngoài trở nên tươi trẻ, sành điệu. Mix với sơ mi, áo thun, áo hai dây… và sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có được tổng thể trang phục tôn dáng, đầy cuốn hút.   

Empty

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà có rất nhiều ưu điểm, có thể giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, chi tiết xẻ tà còn tạo hiệu ứng chân dài và tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn. Chị em nên sơ vin để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu. Bên cạnh đó, các nàng hãy kết hợp chân váy xẻ tà với giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày mule để giúp chân thon dài, và vẻ ngoài thêm sang trọng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link