Học lỏm Mai Phương Thúy lên đồ đi biển dịp nghỉ lễ đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu định đi biển dịp đầu năm ngày lễ mà chưa biết mặc gì, thì các nàng có thể tham khảo những cách mix đồ sau của Mai Phương Thúy.

Ngày càng có nhiều người chọn đi biển trong dịp nghỉ lễ và chị em có cơ hội đua nhau khoe sắc với những tà áo dài thướt tha. Các ngôi sao đình đám trong làng giải trí cũng sắm sửa nhiều bộ áo dài, yếm đào truyền thống lộng lẫy để diện. Tuy nhiên nếu muốn đổi gió với những bức ảnh ở biển thì các nàng có thể tham khảo những set đồ sau của Mai Phương Thúy. 

Set đồ 1

Màu trắng là gam màu khá dễ mặc và còn vô cùng nổi bật. Mai Phương Thúy chọn cho mình áo quây dáng crop-top kết hợp cùng quần cạp cao. Áo dáng ngắn cùng quần cạp cao sẽ là combo giấu "bụng mỡ" hiệu quả. Tuy nhiên lưu ý khi chọn đồ màu trắng mặc đi biển, đó là nên chọn những chất liệu ít nhăn, có thể chọn chất liệu lụa để tạo cảm giác bay bổng, phù hợp với những bức ảnh chụp ngoài bãi biển.

1

Set đồ 2

Với Mai Phương Thúy, cô chọn cho mình chiếc váy cut-out với điểm nhấn là phụ kiện xích quanh eo, giúp tôn lên vóc dáng. Với ai không thích diện đồ diện đồ nhiều họa tiết, bạn có thể lựa chọn những kiểu váy lụa trơn màu nổi như vàng, hồng mười giờ hoặc xanh cốm. Cũng có thể chọn cách mix áo họa tiết cùng váy trơn màu cũng vẫn rất nổi bật nhé. 

Empty

Set đồ 3

Thay vì chọn váy maxi, các nàng có thể lựa chọn cho mình váy quây hoặc váy dài dây dáng ngắn và khoác ngoài một chiếc áo choàng dài. Chiếc áo khoác này không chỉ hợp khi mặc váy ôm, mà còn hợp để diện cùng bikini. Những mẫu áo khoác xuyên thấu, áo đan móc như thế này sẽ giúp hình ảnh thêm phần nữ tính, bay bổng, lên ảnh sống ảo xinh yêu xuất sắc. 

Empty

Có nhiều cô nàng còn phân vân không biết chọn lựa đầm maxi hay váy cổ yếm để mặc đi du lịch biển. Đi biển thì các bạn nên chọn những trang phục rộng rãi, thoải mái. Gam màu chọn những màu nhẹ nhàng, có thể chọn những chất liệu lụa, voan để nhìn thướt tha nhất.

Chọn đồ đi biển cho người mập cũng là thắc mắc của nhiều cô nàng. Nếu bạn có vóc dáng đậm, người hơi mập như bắp tay to hay có bụng mỡ thì những chiếc áo khoác đi biển chính là item không thể thiếu. Các bạn có thể diện những chiếc đầm hai dây hay áo quây và khoác chiếc áo khoác mỏng ra bên ngoài là có thể tự tin đi dạo quanh bờ biển rồi đó.

Có rất nhiều kiểu dáng áo khoác đi biển cũng như chất liệu khác nhau. Thậm chí chất liệu như voan hay lụa đã không còn là kiểu được chị em ưu tiên nữa rồi. Hiện nay chị em đang thịnh hành những dáng áo khoác lưới tua rua hay những chiếc áo choàng dáng cánh dơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link