Phương Nhi lên đồ "cực chất" đi xem concert BLACKPINK, khoe khéo vòng eo "thắt cổ chai" đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Trong dàn mỹ nhân Việt ai cũng nổi bật, xinh đẹp, Phương Nhi là cô nàng trẻ trung, năng động và có được nhiều lợi thế về vẻ ngoài.

Phương Nhi ngày càng được đánh giá là nổi bật hơn hẳn cách đây 5 tháng. Cô nàng luôn ghi điểm với vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng và hợp gu khán giả nhất nhì Vbiz. 

Đặc biệt gần đây, nàng Á hậu còn chăm chỉ khoe vòng eo "con kiến" thu hút ánh nhìn. Có thể thấy, Phương Nhi ngày càng hoàn thiện hơn về khoản vóc dáng khi cô nàng liên tục khoe dấu hiệu "bùng nổ" vẻ đẹp body. Phương Nhi không ngại khoe "vũ khí đắc lực" trên cơ thể chính là vòng eo "thắt cổ chai" nhỏ nhắn và quyến rũ. 

Empty

Cô nàng thường xuyên diện croptop đơn giản kết hợp cùng loạt item năng động như quần ống rộng, áo khoác ngoài trẻ trung, giày thể thao... để khoe dáng.

Empty

Hình ảnh khoe trọn vòng eo "con kiến" cùng cơ bụng săn chắc của Phương Nhi.

Empty

Ăn mặc đơn giản, nàng Á hậu vẫn thu hút người nhìn.

Khi tới Thái Lan "đu" BLACKPINK, Phương Nhi cũng diện set đồ tương tự. Cô nàng đề cao vẻ đẹp năng động và trẻ trung hệt như các idol Kpop, bên cạnh đó cũng khoe luôn vòng eo có số đo khiêm tốn.

Empty

Ở xứ Chùa Vàng, Phương Nhi vẫn diện thiết kế nửa kín nửa hở khoe trọn eo thon.

Cô nàng biết cách ăn mặc tiết chế, không cần hở bạo nhưng vẫn đủ sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn. Phương Nhi thường ăn mặc theo phong cách nửa kín nửa hở, nếu không khoe eo thì sẽ để lộ tấm lưng ong hay đôi chân thẳng nuột.

Empty

Thời gian gần đây, nàng Á hậu 21 tuổi chăm khoe eo hơn bao giờ hết.

Empty

Cả đôi chân dài miên man của Phương Nhi cũng được khoe khéo nhờ item thời trang cùng góc chụp "hack dáng".

Trong loạt bộ ảnh, Phương Nhi dường như đều chú trọng vào các set đồ tôn dáng. Cô nàng thường áp dụng kiểu mặc chân váy ngắn cùng với áo croptop. Cùng với lớp trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc "kẹo ngọt", Phương Nhi không thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào khi đọ sắc.

Empty

Người đẹp có gu thẩm mỹ nên ăn mặc lúc nào cũng sành điệu.

Empty

Outfit tối màu cùng lối make up, tạo hình hệt idol Kpop của nàng Á hậu.

Empty

Cô nàng đam mê gam màu hồng và thường xuyên áp dụng.

Empty

Tổng thể body cân đối cùng rãnh eo hút mắt đến từ Phương Nhi.

Empty

Dân tình đã quen với hình tượng năng động này của nàng Á hậu 10x. 

Trước kia, Phương Nhi là người khá nhút nhát, luôn e dè nhưng theo thời gian, người đẹp dần vượt qua giới hạn an toàn của bản thân. Hiện tại, cô nàng xứ Thanh trở thành mỹ nhân đắt show ở Vbiz. Cô được yêu mến bởi vẻ ngoài như "thần tiên tỷ tỷ" và đời tư trong sạch, không vướng lùm xùm.

Empty

Mới chỉ gần 5 tháng trôi qua nhưng Phương Nhi đã hút lượng fan lớn nhờ tính cách thân thiện, vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Á hậu trẻ tuổi vẫn đang tất bật hoạt động nghệ thuật, tới gần hơn với khán giả.

Trong dàn mỹ nhân Việt ai cũng nổi bật, xinh đẹp, Phương Nhi là bông hoa trẻ trung, năng động và có được nhiều lợi thế về vẻ ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link