Học lỏm tuyệt chiêu lên đồ của Vương phi Kate và Meghan Markle khi đi giày bệt

14:00, Thứ tư 29/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù lựa chọn của Kate Middleton và Meghan Markle là kiểu giày bệt nào thì họ cũng có 4 tuyệt chiêu sau.

Vương phi Kate Middleton và Meghan Markle là những mỹ nhân nổi tiếng mặc đẹp. Họ luôn ưu tiên các mẫu thiết kế đơn giản, thanh lịch mà vẫn rất chuẩn mốt. Trong phần lớn những lần xuất hiện, Kate Middleton và Meghan Markle thường chọn giày cao gót mũi nhọn nhưng đôi khi họ cũng ưu tiên giày bệt. Dù lựa chọn của Kate Middleton và Meghan Markle là kiểu giày bệt nào thì họ cũng có 4 tuyệt chiêu giúp tôn dáng tối ưu sau đây:

Mặc quần âu ống đứng

Quần âu ống đứng là món thời trang được đánh giá cao ở sự thanh lịch nên được Vương phi Kate ưa chuộng. Cô thường kết hợp quần âu ống đứng với áo màu trung tính, khoác ngoài một chiếc blazer. Quần âu mà cô diện thường có độ dài trên mắt cá chân, có thêm đường ly giữa. Ngoài ra, Vương phi Kate còn sơ vin gọn gàng nên vóc dáng cao ráo của cô luôn được tôn lên hiệu quả ngay cả khi đi giày bệt. Những set đồ gồm blazer, quần âu ống đứng và giày bệt của Vương phi Kate là kho sách mẫu ai cũng có thể tham khảo.

Empty

Công nương xứ Wales nổi tiếng là người luôn dùng đi dùng lại những món đồ thời trang cổ điển. Những đôi giày bệt mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, gam màu trắng dễ mix match chính là "chìa khóa" để Kate Middleton tạo nên hình ảnh gần gũi và giản dị trước công chúng.

Mặc quần skinny jeans

Meghan Markle lại có vẻ ngoài bụi bặm, hiện đại với công thức sơ mi trắng và quần jeans xanh. Quần skinny jeans không chỉ mang đến nét nữ tính, trẻ trung cho người diện mà còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn. 

Empty

Diện váy liền dài trên mắt cá chân

Khi sắm sắm váy liền, chị em không nên chọn thiết kế quá dài vì có thể gây "dìm" dáng. Vương phi Kate và Meghan Markle thường ưu tiên các thiết kế dài trên mắt cá chân để có được sự cao ráo, thanh thoát. Kết hợp váy liền dáng midi với giày bệt, Vương phi Kate và Meghan Markle có được những bộ cánh nữ tính, hút mắt mà vẫn mang đến hiệu quả tôn dáng.

Empty

Diện quần short

Hi nàng dâu Hoàng gia Anh thường kết hợp quần short với áo màu trung tính và không quên sơ vin gọn gàng. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự tinh tế, sang trọng và tôn dáng hiệu quả ngay cả khi đi giày bệt.

Empty

Kate Middleton và Meghan Markle còn gợi ý cụ thể những kiểu giày giúp nâng tầm phong cách khi diện quần short, đó là giày búp bê hai tông màu trang nhã.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh