Mách nàng loạt công thức diện đồ màu nổi giúp style thêm phần thu hút và thú vị

08:04, Thứ tư 29/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý những set đồ màu nổi mà bạn có thể áp dụng ngay cho mùa lạnh năm nay.

Những ngày mùa lạnh, thường các chị em hay ưu tiên các gam màu trung tính. Thế nhưng theo các tín đồ mặc đẹp, các nàng đừng chỉ mãi đắm đuối với những tông màu cơ bản như đen, trắng, be... Trong mùa lạnh, sao bạn không làm mới style với những set đồ màu nổi giúp style thêm phần thu hút, đặc biệt là còn ghi điểm năng động hơn đáng kể. Dưới đây là gợi ý những set đồ màu nổi mà bạn có thể áp dụng ngay cho mùa lạnh năm nay. 

Empty

Với màu xanh nổi bật, cô nàng này khéo mix cùng chân váy trắng và giày bệt. Tông xanh - trắng đối lập nhưng không hề rối mắt, làm nổi bật style mà vẫn ghi điểm thanh lịch cho chủ nhân. Cách mặc này vừa giúp nàng ghi điểm phong cách lại vừa hợp cả đi làm lẫn đi chơi. 

Empty

Còn với cô nàng này, cô chọn cách mix cùng quần jeans đen. Nếu mix áo len với chân váy trắng tạo cảm giác điệu đà, nữ tính thì việc mix áo với quần jeans đen sẽ mang đến vẻ năng động, đảm bảo hack dáng cho nàng.

Empty

Các nàng có thể tham khảo set áo len, áo khoác và quần jeans của cô nàng này đã thú vị hơn đáng kể khi cô chọn diện mẫu áo len tông hồng xinh xẻo. Khi diện đồ màu nổi, bạn lưu ý nên mix cùng những item trơn màu, đơn giản, nhẹ nhàng. 

Empty

Chiếc áo len xanh nổi bần bật được cô nàng này mix cùng chân váy đen tối giản. Set đồ đơn giản mà xinh tươi và giúp chủ nhân trông nổi bật ở mọi khung hình.

Empty

 Áo len đỏ được nhiều người yêu thích và chắc chắn là item không thể thiếu cho ngày noel hay dịp đầu năm. Cô nàng này mix mẫu áo len đỏ nổi bần bật cùng quần jeans xanh năng động.

Empty

Với mẫu áo gile len tông đỏ, cô nàng này trẻ trung như nữ sinh khi mix áo với áo blouse dài tay và quần jeans tối màu. Chẳng hề tốn thời gian nàng vẫn có thể có được diện mạo xinh tươi như ý. 

Empty

Chiếc áo len tông hồng pastel tuy nhẹ nhàng nhưng đã đủ giúp style của cô nàng này trông nữ tính và ngọt ngào hơn đáng kể.

Empty

Các nàng nên chọn các thiết kế trơn màu, tránh diện đồ họa tiết để tăng khả năng mix&match cùng những item khác. Cô nàng này lên đồ trẻ trung với áo len cam chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. 

Empty

Các bạn cũng có thể nhấn nhá style với những món phụ kiện màu nổi. Với cô nàng này, cô đã nhấn nhá cho set đồ với 1 chiếc khăn len tông đỏ thật yêu kiều, nổi bật. Chắc chắn đây là gợi ý hoàn hảo cho ngày lạnh và những ngày lễ sắp tới rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh