Học lỏm Vương phi Kate loạt công thức diện suit không bị dừ mà vẫn trendy chẳng kém giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện suit cho mùa lạnh, chị em có thể tham khảo các set đồ sau đây của Vương phi Kate Middleton.

Bộ suit là kiểu trang phục cơ bản trong tủ đồ của chị em, thường được diện trong các sự kiện trang trọng hay dự tiệc cưới. Bộ suit được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, và được Vương phi Kate Middleton cực kỳ yêu thích.  Mỹ nhân Hoàng gia Anh thường xuyên diện bộ suit với những biến tấu về màu sắc và cách phối đồ khác nhau. Để có thêm ý tưởng diện suit cho mùa lạnh, chị em có thể tham khảo các set đồ sau đây của Vương phi Kate Middleton.

Empty

Bộ suit màu be có ưu điểm là sự trang nhã xen lẫn nét trẻ trung, tươi sáng. Mix cùng chiếc áo thun trắng càng tăng thêm vẻ hack tuổi. Cuối cùng, Vương phi Kate đã hoàn thiện phong cách bằng một đôi giày cao gót màu be, giúp đảm bảo độ tinh tế cho outfit.

Empty

Bộ suit màu đỏ khá kén da nhưng Vương phi Kate đã chinh phục xuất sắc kiểu trang phục này. Cô gây ấn tượng ở sự sang trọng và nữ tính khi diện bộ suit tông màu đỏ nổi bật. Cô cũng khéo léo chọn phụ kiện đi kèm để làm tăng nét tinh tế cho bản thân. 

Empty

Cách mặc món đồ này của Vương phi Kate chính là layer một chiếc áo blouse tông màu hồng bên trong. Chi tiết nơ buộc mang đến nét ngọt ngào và yêu kiều cho người diện. Sơ vin là thao tác mà Vương phi Kate không bỏ qua để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Vương phi Kate thể hiện sự nhạy bén với các mốt thời trang thông qua bộ suit mang tông màu hồng pastel. Mỹ nhân Hoàng gia Anh đã kết hợp bộ suit với áo thun trắng để tạo nên bộ trang phục tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Chị em hãy thử diện bộ suit mang tông màu trắng. Kate đã chọn túi xách và giày cao gót xuyệt tông màu trắng với tổng thể trang phục. Nhờ vậy, outfit của cô toát lên sự hài hòa, tinh tế.

Empty

Chị em hãy học hỏi ý tưởng diện đồ của Vương phi Kate Middleton, kết hợp bộ suit với áo cổ lọ và giày cao gót. Như vậy, người diện sẽ có được bộ trang phục chỉn chu, lịch sự và đủ ấm áp.

Empty

Vương phi Kate một lần nữa cho thấy giày cao gót mũi nhọn, thiết kế tối giản kết hợp rất ăn ý với các bộ suit. Để tạo điểm nhấn long lanh cho trang phục mà không làm giảm sự tinh tế, Vương phi Kate đã nhấn nhá một sợi dây chuyền vàng nhẹ nhàng.

Empty

Bộ suit trắng trở nên rất nổi bật khi Vương phi Kate diện bên trong một chiếc áo blouse tông màu cam. 

Empty

Để phá cách mà vẫn giữ nét nữ tính, một set suit mang tông màu hồng pastel làm chủ đạo chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Kate đã tạo những điểm nhấn mang tông màu trắng như thắt lưng, đôi giày cao gót mũi nhọn và khuyên tai ngọc trai. Bên cạnh sự nổi bật, công thức diện đồ của Vương phi Kate còn tôn dáng hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link