Gợi ý cách làm mới phong cách với chân váy ngắn giúp nàng cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều công thức mix đồ với chân váy ngắn để các nàng đẹp tham khảo.

Chân váy ngắn với nhiều kiểu dáng, chất liệu vẫn được các cô nàng sành mặc chọn chưng diện vào những ngày mùa thu đông. 

Chỉ cần những item đơn giản như áo sơ mi, áo thun, áo blazer... phối một cách khéo léo cùng chân váy mini, bạn sẽ có ngay một set đồ vô cùng ấn tượng. THêm phụ kiện không cần quá cầu kỳ sẽ tạo nên sự cuốn hút cho outfit. Có rất nhiều công thức mix đồ với chân váy ngắn để các nàng đẹp tham khảo.

Empty

Chân váy họa tiết đắp vạt phối cùng áo sơ mi trắng là set đồ hoàn hảo cho các quý cô văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn đáp ứng được yếu tố thanh lịch.

Empty

Style này được hội chị em sành mặc sáng tạo thành những bản phối vô cùng bắt mắt, độc đáo phù hợp nhiều hoàn cảnh.

Empty

Denim on denim đang là xu hướng được các tín đồ thời trang đua nhau diện trong thời gian gần đây. Diện thêm đôi boots sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu hay ghép cùng giày sneakers đều đẹp.

Empty

Boots cao đến đầu gối là một item mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có trong tủ giày. Khi đi cùng chân váy ngắn từ xòe đến ôm hay dáng chữ A, chúng không chỉ mang đến phong cách sang chảnh mà còn giúp các nàng hack dáng.

Empty

Taeyeon với phong cách táo bạo và độc đáo khi phối áo gile lịch sự cùng chân váy ngắn dáng chữ A với chi tiết điểm nhấn là túi hộp hai bên hông khỏe khoắn, phóng khoáng.

Empty

Chân váy xếp ly mini đáng yêu thực sự là item phù hợp với mọi thời tiết, có thể thoải mái mix với áo sơ mi, áo nỉ, áo len hay chiếc áo măng tô mà không hề "bị dìm" dáng. Diện cùng những món phụ kiện đặc trưng mùa thu như tất cao cổ và giày loafer đảm bảo nổi bật. 

Empty

Set đồ áo vest lửng cùng chân váy ngắn ôm làm những cô nàng công sở mê mẩn mỗi khi gió thu về.

Empty

Kãy kết hợp chân váy xòe mini cùng chiếc áo khoác da ngoài áo len cổ tim và diện thêm đôi boots cao cổ như cô nàng Jisoo BlackPink.

Chân váy ngắn thực sự là món đồ không chỉ giúp chị em chúng mình hack tuổi một cách kỳ diệu mà còn nâng tầm về phong cách thời trang. Không những vậy chân váy ngắn còn là item được các nàng sành mặc mê mẩn bởi sự đa dạng, phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link