Bỏ túi 9 gợi ý lên đồ với màu đen trắng chẳng lo nhàm chán còn ghi điểm mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá 9 công thức diện đồ đen trắng độc đáo để bạn luôn ghi điểm mặc đẹp nhé.

Đen trắng là tông màu kinh điển giúp tôn lên vẻ chỉn chu, thanh lịch cho chủ nhân. Vào mùa lạnh này, việc ứng dụng hai màu sắc đen trắng không chỉ mang lại sự sự thanh lịch mà còn giúp nàng công sở ghi điểm sang trọng. Hãy cùng khám phá 9 công thức diện đồ đen trắng độc đáo để bạn luôn ghi điểm mặc đẹp nhé. 

Empty

Áo sơ mi + quần ống suông chính là combo hoàn hảo cho nàng. Đây vẫn luôn là cặp đôi kinh điển cho nàng công sở. Và chỉ cần diện 2 item này ở tông màu đen - trắng là bạn đã có set đồ ưng mắt khi đến sở làm. Khi diện combo này, bạn có thể mix thêm 1 số món phụ kiện nhỏ xinh đảm bảo tạo được điểm nhấn thú vị cho tổng thể.

Empty

 Với những cô nàng điệu đà, tiểu thư, các nàng hoàn toàn có thể áp dụng ngay công thức áo dệt kim đen mix cùng chân váy xòe trắng. Với outfit này, bạn nên chọn dáng áo ôm và sơ vin để tôn eo hiệu quả.

Empty

Một chiếc váy tông đen trắng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Đây cũng sẽ là gợi ý đơn giản mà chỉn chu để bạn có thể an tâm diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Đừng quên mix váy với những mẫu túi, giày cũng mang 2 tông màu này.

Empty

Áo blouse đen với chân váy chữ A trắng đảm bảo diện mạo cơ bản. Chỉ vài thao tác là bạn đã có set đồ ưng mắt khi đến sở làm. Khi theo đuổi style sang trọng, thanh lịch, bạn nên lưu ý chọn những món đồ trơn màu, không có họa tiết cầu kỳ.

Empty

Nếu muốn thêm phần trẻ trung thì bạn có thể chọn diện áo khoác dáng ngắn mix cùng chân váy xếp ly giống như cô nàng này. Dù chỉ là 2 gam màu cơ bản nhưng vẫn đủ giúp nàng nổi bật. 

Empty

Diện set áo khoác + chân váy trắng, cô nàng này chỉ cần mix thêm giày búp bê mũi nhọn là đã có set đồ chuẩn thanh lịch khi đến công sở. 

Empty

Chỉ cần mix 1 chiếc áo khoác kẻ ngang mang tông màu đen - trắng mix cùng quần jeans trắng bạn sẽ xinh tươi ngay. Cô nàng này đã có set đồ chuẩn đẹp và năng động, diện đi làm hay đi chơi cũng hợp cả. Chi tiết kẻ ngang chính là điểm nhấn giúp cô trông trẻ trung hơn.

Empty

Để thêm chút gợi cảm khi đến sở làm, bạn có thể học cô nàng này diện áo dệt kim dài tay dáng trễ vai mix cùng quần ống suông. 

Empty

Mix cùng áo khoác trắng để diện trong mùa thu đông giống nàng blogger này cũng là một ý hoàn hảo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link