Học Lý Nhã Kỳ tuyệt chiêu mặc đồ ăn gian cân nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu thân hình nhiều nhược điểm nhưng Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhờ những bí quyết độc từ các stylist tài năng.

Lý Nhã Kỳ có một gương mặt xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng vóc dáng lại có nhiều nhược điểm. Thân hình cô thuộc hàng tròn trịa, vòng bụng đầy, bắp tay to, cổ ngắn, vòng 1 "vượt chuẩn", do vậy, mỗi khi lên hình Lý Nhã Kỳ bị béo so với ngoài đời.

Rút kinh nghiệm từ nhiều lần bị chê mặc xấu, Lý Nhã Kỳ đã bỏ cả núi tiền để thuê các chuyên gia thời trang nước ngoài để tư vấn kiêm chọn đồ cho người đẹp mỗi lần có event. Nhờ thế, cô càng ngày càng hoàn hảo và lộng lẫy.

Chẳng có lý do gì để không học Lỹ Nhã Kỳ cách mặc đồ ăn gian cân nặng mà lại không mất tiền thuê chuyên gia.

Áo trễ vai giấu bắp tay to

Một trong những bí quyết giúp Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tỏa sáng tại các sự kiện điện ảnh và thời trang châu Âu là những chiếc đầm hở vai. Mặc dù Lý Nhã Kỳ bị cổ ngắn và bắp tay to, các stylist của cô đã khéo léo làm biến mất hai nhược điểm này bằng các thiết kế trễ vai mang màu sắc cổ điển. Kiểu dáng tinh tế này không chỉ giúp Lý Nhã Kỳ trở nên yêu kiều, mềm mại mà còn tăng vẻ sang trọng, thanh lịch.

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

Với những chiếc đầm trễ vai sexy, một chiếc khăn choàng thanh lịch quấn nhẹ quanh vai, phủ lên một phần cánh tay giúp cô có thể đặt chân tới bất kỳ đâu, event hay công sở.

lý nhã kỳ

Che nhược điểm bằng ren voan hai lớp

Ren và voan vốn được mặc định rằng không dành cho người nặng cân. Bởi sự mềm mại và xuyên thấu của hai chất liệu này dễ khiến người mặc bị lộ số đo kém hoàn hảo. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã làm thay đổi quan điểm này khi cô đã tận dụng vẻ đẹp vừa cao sang vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ của chất liệu voan ren để tạo nên những bộ đồ tôn dáng tuyệt vời. Bí quyết nằm ở "hai lớp". Ren hai lớp và voan hai lớp làm tăng độ dày của trang phục, giúp chúng không bị chảy theo đường cong cơ thể mà tạo được độ "đứng" cần thiết, vừa ăn gian được số đo lại vừa giữ được vẻ mềm mại, sexy.

Hãy xem những bộ đầm ren voan và áo dài ren voan của Lý Nhã Kỳ:

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

Chiết eo cổ điển

Hãy nhìn Lý Nhã Kỳ mặc đồ chiết eo cổ điển để "rút kinh nghiệm sâu sắc" rằng: Bạn càng tròn trịa bao nhiêu, bạn càng nên mặc đồ ôm sát bấy nhiêu. Trang phục tối kỵ với người nặng cân là những bộ đồ suông, thụng giấu vòng hai, vì nó khiến bạn mất toàn bộ đường cong cần thiết. Hãy nhớ, bạn mập đồng nghĩa với việc bạn có vòng 1 và vòng 3 rất đáng để khoe.

Vì thế, Lý Nhã Kỳ đã tận dụng khoe triệt để hai ưu điểm này trên cơ thể. Chiếc đầm chiết eo giúp cô tạo dáng đồng hồ cát, đánh lừa thị giác người đối, trong khi vòng bụng quá tròn được giấu trong phần chân váy dáng chữ A. 

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

lý nhã kỳ

 

Bí quyết nhỏ - hiệu quả lớn với áo len đón gió lạnh đầu mùa
(Thời trang) - Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi khi đông về. Nhưng mặc thế nào để trở nên nổi bật thì bạn cần tham khảo các cách sau đây.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link