Mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký" duy trì 5 thói quen làm đẹp "bất di bất dịch" để giữ nhan sắc không tuổi

( PHUNUTODAY ) - Xa Thi Mạn nhiều lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân và khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Xa Thi Mạn là Hoa đán hàng đầu của đài TVB thập niên 2000, cô ghi dấu ấn với loạt tác phẩm đình đám như: Tuyết sơn phi hồ, Đường về hạnh phúc, Hồ sơ trinh sát, Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Diên Hy công lược... Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn không chỉ được khen ngợi về diễn xuất mà còn giữ được nét đẹp trẻ trung hiếm ai sánh bằng. Xa Thi Mạn luôn duy trì thói quen làm đẹp bất di bất dịch theo năm tháng như làm sạch với sản phẩm dịu nhẹ, đắp mặt nạ theo tình trạng da và không bao giờ quên thoa kem dưỡng ẩm.

Không bao giờ quên thoa kem dưỡng ẩm

Ngay cả sau khi đắp mặt nạ, Xa Thi Mạn vẫn không quên thao kem dưỡng ẩm để khóa độ ẩm cho da. Nếu bỏ qua bước này, làn da sẽ không giữ được độ ẩm cần thiết, trở nên khô dễ làm lão hóa nhanh hoặc nổi mụn, sạm đen. 

xtm1

Làm sạch với sản phẩm dịu nhẹ

Cô lựa chọn những sản phẩm làm sạch có tính dịu nhẹ để lấy đi hết bụi bẩn, dầu thừa, đặc biệt là không rửa trôi lớp dầu tự nhiên trên da. Những sản phẩm này thường thiên về các chiết xuất tự nhiên, không quá nặng đô. Làn da giữ được độ ẩm tự nhiên sẽ không bị khô, hạn chế xuất hiện nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa sớm.

Tẩy tế bào chết đều đặn

Cô cũng duy trì thói quen tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần để giúp loại bỏ làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da hấp thu dưỡng chất. Tẩy tế bào chết còn là cách giúp kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, giúp da mịn màng hơn.

1-2829

Đắp mặt nạ tùy theo tình trạng da

Cô dùng nhiều loại mặt nạ khác nhau phù hợp với từng tời điểm và  tùy theo tình trạng da chứ không dùng một loại quanh năm. Khi mùa hè đến cô thiên về các loại mặt nạ có khả năng làm dịu hoặc làm trắng da. Vào mùa đông, cô ưu tiên dùng mặt nạ cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa cho da.

Thải độc cho da

Cô biết cách kết hợp làm đẹp cả từ bên ngoài lẫn bên trong như việc duy trì thói quen chăm sóc da kỹ lưỡng tích cực thải độc cho da bằng cách uống nhiều nước lọc và các loại nước ép. Ngôi sao Hong Kong luôn nhắc nhở bản thân uống đủ 8 ly nước mỗi ngày để cấp ẩm cho da từ bên trong. Các loại nước ép từ táo, cần tây, chanh leo, rau chân vịt... được cô bổ sung thường xuyên để đào thải độc tố, giúp da luôn sáng khỏe.

man-10-1685334939-jpeg-8868-1686815729

Xa Thi Mạn nhiều lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân và khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Nếu muốn có được nhan sắc không tuổi như cô hãy học các mẹo trên nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link