Học Quỳnh Anh Shyn cách mix đồ với màu xanh lá từ style nữ tính đến gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ dễ dàng chinh phục màu xanh lá hot trend năm nay với những công thức mix đồ đến từ Quỳnh Anh Shyn.

Một trong những màu sắc hot trend năm nay phải kể đến màu xanh lá. Dù đẹp nhưng chị em chắc phải đau đầu khi không biết phải mix đồ sao cho phù hợp. Nếu không biết cách phối hợp cùng các sắc màu khác hãy tham khảo ngay gợi ý “3 look xanh lá" của fashionista tài năng Quỳnh Anh Shyn nhé!

Style quyến rũ

Empty
Empty

Green outfit đầu tiên được Quỳnh Anh Shyn gợi ý đó là style quyến rũ và vô cùng nổi bật. Cô lựa chọn chiếc váy body màu xanh họa tiết vàng chanh. Điểm nhấn là phần cắt xẻ vòng 2 khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc.

Empty

Túi xách, mắt kính tông màu xanh chủ đạo tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho những cô nàng hiện đại. Từ style gợi ý đến từ Quỳnh Anh Shyn, màu xanh quả thực mang đến dấu ấn và phong cách vô cùng sành điệu.

Style trẻ trung, năng động

Empty

Sau đó, Quỳnh Anh Shyn đã lựa chọn tông màu xanh – trắng chủ đạo. Áo croptop mix cùng quần cạp cao ống rộng tạo nên vẻ đẹp năng động hợp những chuyến picnic mà còn phù hợp với những buổi tập luyện thể dục thể thao.

Empty

Áo màu xanh lá nhạt nhẹ nhàng mix cùng quần xanh họa tiết kẻ sọc trắng tạo được ấn tượng cho người mặc. Phụ kiện được nàng fashion lựa chọn trong set đồ này là chiếc mũ rộng vành màu xanh.

Style lady boss

Empty

Style sang chảnh và cực ngầu với tông màu xanh – đen chủ đạo.Đđen khi kết hợp cùng xanh lá tạo nên một set đồ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách lady boss.

Empty

Một bộ đồ full xanh với quần và áo khoác ngoài mix cùng áo đen cao cổ bên trong. Quỳnh Anh Shyn chuẩn cô nàng lạnh lùng với mắt kính đen và kiểu tóc chải vuốt ngược. 

Với mỗi style, nàng cũng nên chú ý đến cách trang điểm để tạo nên tổng thể hài hòa nhất. Các màu sắc được Quỳnh Anh Shyn chú ý là xanh lá – vàng, xanh lá – trắng, xanh lá – đen hoặc mức độ đậm nhạt khác nhau của màu sắc. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn thêm các màu sắc, tổng thể set đồ từ quần áo đến phụ kiện sẽ giúp bạn trở nên thật ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link